Fashion

“อะตอม ชนกันต์” ชวน “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” แต่งหล่อร่วมโชว์คอนเซ็ปต์สโตร์แบรนด์ดังอเมริกาแห่งแรกในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


สเปอร์รี่เปิดตัวคอนเซ็ปต์ สโตร์ แห่งแรกในไทย ณ ชั้น L1 โซนพาเหรด, วัน แบงค็อก โดยคอนเซ็ปต์ สโตร์นี้ออกแบบโดยนำแรงบันดาลใจจากการ “ล่องเรือกลางท้องทะเล” (Sail in Sea) มาเป็นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบ โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอแก่นแท้ของความสง่างามของท้องทะเลและงานฝีมือที่อยู่เหนือกาลเวลา ผลลัพธ์ที่ได้คือบรรยากาศอันอบอุ่น และแฝงไว้ด้วยความมาสคูลีนเล็กๆ พร้อมมอบสัมผัสแห่งความภูมิฐานอันแสนคลาสสิกให้แก่ผู้มาเยี่ยมเยือน โดยโทนสีที่เลือกใช้เป็นการผสมผสานระหว่างสีน้ำเงินเข้มของท้องทะเล สีเขียวที่สะท้อนความงามสง่า และโทนสีไม้อันอบอุ่น โทนสีทั้งหมดนั้นเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกสง่างามและสอดรับกับความอบอุ่นของวัสดุและธีมที่เกี่ยวกับท้องทะเลได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ สเปอร์รี่ ประเทศไทย ยังเพิ่มความพิเศษภายในงานด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายครั้งแรก โดยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ออกแบบโดยยึดเอา Brand identity เป็นหลัก ซึ่งคือ Preppy, Nautical Heritage และ Timeless Style แบ่งออกเป็นสองคอลเลคชั่นหลัก Essential Collection – เป็นคอลเล็คชั่นสำหรับผู้ชายที่เน้นการแต่งตัวเรียบง่าย แต่เพิ่มดีเทลที่รองเท้า boat shoes ช่วยเสริมลุคที่ธรรมดาดูพิเศษขึ้น เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้เน้นที่การหยิบใส่ได้ทุกวัน มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับไอเท็มอื่นๆ ในตู้เสื้อผ้าได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หมวกแก๊ป ฯลฯ


Heritage Collection – คอลเล็คชั่นนี้ได้นำเรื่องราวของแบรนด์ Sperry มาเล่าผ่านเสื้อผ้า ผ่านลวดลายต่างๆบนเสื้อ สีสัน และรูปแบบสินค้ามีความสนุกกว่าสินค้ากลุ่ม Essential และเหมาะสำหรับคนชอบแต่งตัวสไตล์ Preppy หรือ Old money อาทิ เสื้อยืด เข็มขัดหนัง กระเป๋า tote ฯลฯ

แวะเยี่ยมชมคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกของแบรนด์ Sperry พร้อมเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายแรก ณ ร้าน Sperry ชั้นL1, โซนพาเหรด, วัน แบงค็อก

Comments are closed.

Pin It