Fashion

อัพเดตเทรนด์แฟชั่นรับลมหนาว แรงบันดาลใจจากประเทศเมืองหนาวสุดขั้น

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาแล้ว UNIQLO x Marimekko คอลเลกชันลิมิเต็ดเอดิชัน ต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึง นับเป็นคอลเลกชันความร่วมมือลำดับที่สามประจำปีนี้ ที่ยูนิโคล่ร่วมมือกับมารีเมกโกะ (Marimekko) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และดีไซน์เฮาส์จากฟินแลนด์ โดยคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันสมบูรณ์ของพื้นที่แถบสแกนดิเนเวีย รวมถึงกิจกรรมเดินป่าและการเก็บเกี่ยวช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ทำร่วมกับครอบครัว เพื่อน หรือบุคคลที่คุณรัก


ผลงานเทคนิคการพิมพ์ของมารีเมกโกะที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้เปลี่ยนโฉมเสื้อผ้าของยูนิโคล่ที่มีหลากหลายรูปแบบให้มีความสดใส เข้ากับทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต โทนสีเรียบๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์ของฤดูใบไม้ร่วงตั้งแต่ช่วงเวลาเช้ามืดที่เต็มไปด้วยไอหมอกจนถึงช่วงเวลากลางคืนที่เงียบสงบ สร้างสรรค์สู่สีสันอันสวยงามของวันในฤดูใบไม้ร่วง

คอลเลกชันนี้เลือกใช้ลายพิมพ์ที่โดดเด่นของมารีเมกโกะ 4 ลวดลาย ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่ง 3 ลวดลายแรกออกแบบโดยไมยา อิโซลา ประกอบด้วยลาย Seireeni, Kimalainen และ Koppelo รวมถึงลวดลายสุดท้าย Suomu ซึ่งออกแบบโดยแอนนิกา ริมาลา ลวดลายทั้งหมด 4 ลวดลายนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติที่มอบความรู้สึกอบอุ่น และความสงบผ่านลายเส้นที่ทรงพลังและอยู่เหนือกาลเวลา


เสื้อถัก เสื้อตัวนอก และเครื่องแต่งกายอื่นๆ ในโทนสีของฤดูใบไม้ร่วง เหมาะสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงไลน์อัพเสื้อผ้าผู้หญิงและเสื้อเด็กผู้หญิง ที่ออกแบบมาด้วยคู่สีและลวดลายที่เข้าชุดกัน ทำให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวแบบเล่นเลเยอร์ได้ง่ายๆ คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยเสื้อคาร์ดิแกนผ้าฟลีซเนื้อนุ่มที่ช่วยมอบ ความอบอุ่น เสื้อถักผ้าวูลขนแกะสวมใส่สบาย รวมถึง HEATTECH ไอเทมสำหรับฤดูหนาวชิ้นสำคัญของยูนิโคล่ นอกจากนี้ ยังมีเครื่องแต่งกายอื่นๆ ที่มีสีสันสดใส เช่น ผ้าพันคอบุซับใน และกระเป๋าสะพายไหล่ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัวช่วงฤดูหนาวให้โดดเด่นมากขึ้น

ด้าน “รีเบคก้า เบย์” ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของมารีเมกโกะ กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นกับการปล่อยคอลเลกชันลิมิเต็ดเอดดิชันนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากการใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักในช่วงกิจกรรมเก็บเกี่ยวตามธรรมเนียมสไตล์นอร์ดิก ด้วยธีมที่เปี่ยมไปด้วยความสุขและการมองโลกในแง่ดีคือหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์ภาพพิมพ์ของมารีเมกโกะ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันสิ่งเหล่านี้ให้กว้างขวางออกไปสู่ผู้คนทั่วโลกผ่านความร่วมมือกับยูนิโคล่”

Comments are closed.

Pin It