Fashion

นาฬิกาโดนใจขนาดใหญ่ สนุกเต็มแม็กซ์กับ Simpsons

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวอทช์ (Swatch) เปิดตัวนาฬิกาแขวนผนังขนาดใหญ่พิเศษรุ่น THE SIMPSON FAMILY MAXI ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The Simpsons ซีรีส์สำหรับครอบครัวที่เป็นตำนานที่สุดในโลก คงไว้ชึ่งอารมณ์ขันและเสน่ห์พิเศษที่หาตัวจับยากของซีรีส์ ที่ผู้คนต่างชื่นชอบและถอดแบบความสนุกจากการร่วมแบ่งปันความสุขในโอกาสพิเศษกันทั้งครอบครัว

รุ่น THE SIMPSON FAMILY MAXI เป็นนาฬิการุ่นสุดท้ายในคอลเลกชัน The Simpsons เป็นการฉลองแด่จิตวิญญาณของความเป็นครอบครัว และความสนุกที่เกิดขึ้นจากการแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันที่เกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังยามดึกกับครอบครัวบนโซฟา การร่วมรับประทานอาหารค่ำที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ หรือการฉลองโอกาสพิเศษ นาฬิกาเรือนนี้จะสามารถถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนได้ในยามที่อยู่ร่วมกัน ทำให้ช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่าอยู่เสมอ

ตัวเรือนสูง 2.10 เมตร ที่มีรูป Homer, Marge, Bart, Lisa และ Maggie บนพื้นหลังสีเหลืองนั้น ย้ำเตือนให้ทราบว่าทุกคนในครอบครัวล้วนมีบุคลิกและความถนัดไม่เหมือนกัน เหมือนกับครอบครัวในตำนานจากเมือง Springfield ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ช่วงเวลาของครอบครัวที่แสนพิเศษเหล่านี้ครึกครื้น สนุกสนานและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

Comments are closed.

Pin It