Fashion

ไอเทมแฟชั่นเบาสบาย!? ใส่รับลมหนาวที่กำลังจะมาถึง

Pinterest LinkedIn Tumblr


“คริสตอฟ เลอแมร์” และ “ซาราห์ ลินห์ ทราน” สองผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ร่วมกับทีมงานวิจัยและพัฒนายูนิโคล่จากกรุงปารีส นำเสนอเสื้อผ้าที่ใช้งานได้หลากหลายและเรียบง่าย เน้นการแต่งตัวแบบเล่นเลเยอร์ การเคลื่อนไหว และลูกเล่นใหม่ๆ


ไอเทมที่ประณีตและสวมใส่ได้หลากหลาย ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน แฝงด้วยความคลาสสิกที่ทันสมัย โทนสีที่นุ่มนวลแต่ดูสนุกสนาน ใช้เฉดสีกลางๆ ผสานกับการไล่ระดับสี ตั้งแต่น้ำตาลเข้มช็อกโกแลต สู่สีที่อ่อนและนุ่มนวลกว่า อย่าง น้ำตาลอ่อน และกากี ซึ่ง Uniqlo U ได้สร้างมาตรฐานความเรียบง่ายและสไตล์ ผ่านเสื้อผ้าที่ใช้งานได้จริงในรูปทรงที่สวยงามได้ทุกวัน


รังสรรค์โดยทีมดีไซเนอร์เสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิง ออกมาเป็นไอเทมเปี่ยมประสิทธิภาพ 2 ชิ้นพิเศษสำหรับฤดูกาลนี้ ที่สามารถรับมือกับฝนปรอยๆ ได้อย่างดี ทั้งเสื้อโค้ททรงโอเวอร์ไซส์พร้อมกระดุมหน้า และเสื้อโค้ทตัวยาวมีฮู้ด ส่วนการออกแบบเสื้อถักที่น่าสนใจมี 2 ชิ้นจากคอลเลกชัน Uniqlo U ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 เช่น เสื้อแจ็กเกตผ้าขนแกะและเสื้อแจ็กเกตผ้าขนแกะผสมมีซิป นุ่มพิเศษ เบาสบาย และสวมใส่ได้หลายแบบ ทั้งเป็นเสื้อตัวกลางหรือตัวนอก ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสไตล์ของแต่ละคน


สำหรับทรงเสื้อผ้าในฤดูกาลนี้ สร้างแรงบันดาลใจสำหรับการแต่งตัวแบบเล่นเลเยอร์ การใช้สีสัน เนื้อผ้าและวัสดุ โดยคำนึงถึงฟังก์ชันและสไตล์เป็นหลัก จะใส่ได้ทั้งแบบเข้าชุดหรือแยกชิ้น ประกอบด้วย 12 ไอเทมสำหรับผู้หญิง 12 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ 2 ไอเทมสำหรับเครื่องแต่งกายอื่นๆ โดยส่วนใหญ่ออกแบบให้ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เริ่มเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่ 27 กันยายนนี้

Comments are closed.

Pin It