Fashion

โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ห่มด้วยแบรนด์ เนรมิต 4 แหล่งเที่ยวยอดอิต

Pinterest LinkedIn Tumblr

สำหรับฤดูร้อนปี 2024 นี้ “โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า” (Dolce & Gabbana) ชวนสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษกับที่พักสไตล์รีสอร์ต 4 จุดหมายปลายทาง ด้วยโปรเจ็กต์ DG Resort การผสมผสานงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านลวดลายสุดไอคอนิกของแฟชั่นเฮาส์ระดับโลกจากอิตาลีและสถานที่พักอันเอ็กซ์คลูซีฟ ทำให้ผู้มาเยือนดื่มด่ำไปบรรยากาศอันน่าตื่นตาตื่นใจและยากจะลืมเลือน

1.Hotel Cala Di Volpe – Costa Smeralda


โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า นำเอาลวดลายงานศิลปะ Caretto อันเป็นเอกลักษณ์ของเฮาส์มาผสมผสานให้เข้ากับบีชคลับสุดเอกซ์คลูซีพแห่งนี้ได้อย่างมีชีวิตชีวาและลงตัวในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ผ้าขนหนู แจกันประดับตกแต่งที่วาดด้วยมือ ไปจนถึงเบาะรองนั่งที่มีสีสันสดใส

2.Le Carillon – Portofino


โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของบีชคลับ ในขณะที่ลายทางแนวตั้งที่หรูหราชวนให้นึกถึง Dolce Vita และสไตล์ดั้งเดิมของ Italian Riviera ที่ถูกนำมาตกแต่งป๊อปอัพสุดพิเศษ รวมถึงบริเวณบาร์ และร้านอาหาร VESTA Portofino ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ยังได้นำเสนออาหารที่แสดงถึงแก่นแท้ของท้องทะเล

3.Gurney’s Montauk Resort & Seawater Spa Hamptons, New York


โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ตกแต่งด้วยลาย Mediterranean Blue ในเฉดสีขาวและสีน้ำเงินเข้มของลวดลาย Majolica แบบดั้งเดิม ตกแต่งพื้นที่ทั้งหมดของบีชคลับและเลานจ์ นำพาสู่บรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนแท้ๆ รวมถึงร้านป๊อปอัพสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ด้วยลายทางที่สง่างามเหนือกาลเวลาในสีเดียวกัน นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ซึ่งคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

4.San Domenico Palace – Taormina


โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ฤดูร้อน และป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ใจกลางอารามเก่า ซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นที่พักที่ต้อนรับด้วยความพรั่งพร้อมของ Four Seasons Hotels & Resorts ในซิซิลี แปลงโฉมด้วยสีขาวและน้ำเงินของลวดลาย Blu Mediterraneo อีกครั้ง หนึ่งในลวดลายอันสร้างสรรค์ของแบรนด์ที่ไอคอนิกที่สุด ภาพพิมพ์นี้สร้างขึ้นเพื่อยกย่องคุณค่าของ “Fatto a Mano” ครอบคลุมพื้นที่ระเบียงและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ท้องทะเลได้อย่างชัดเจน

Comments are closed.

Pin It