Fashion

หอบไลฟ์สไตล์ของ “ริโอ” มาเต็มๆ ในแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ของ “ลูบูแตง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ด้วยแรงบันดาลใจจากทวีปอเมริกาสู่คอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2024 “คริสติยอง ลูบูแตง” (Christian Louboutin) นำเสนอกลิ่นอายของชายหาดละตินที่จะพาคุณสัมผัสมนต์เสน่ห์ของสีสันสดใส โดยเป็นการเปิดตัวครั้งแรกภายใต้ธีม “Sunset in Rio


ณ จุดหมายปลายทางอย่างเมืองรีโอ เดอ จาเนโร (Rio de Janeiro) ประเทศบราซิล เพื่อมอบกลิ่นอายบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ล้อมไปด้วยชายหาดสีทองอร่าม และเติมเต็มสีสันด้วยค็อกเทลริมชายหาดผสมผสานเข้ากับสุนทรียภาพอันงดงามของพระอาทิตย์ตกดินในเมืองที่โด่งดังที่สุดของบราซิล นับว่าเป็นคอลเลกชั่นที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มองหาการสไตลิ่งปาร์ตี้ในซัมเมอร์นี้


พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยเอฟเฟกต์การไล่เฉดสีออมเบรแบบพาสเทลอันละมุนเพื่อมอบกลิ่นอายของพระอาทิตย์ตกในเมืองริโอที่ตกแต่งด้วยอัญมณี หรือ rhinestone อันหรูหราลงบนรองเท้าแซนดัลสไตล์เฟมินีนในหลากหลายแบบ และยังมีให้เลือกในสีคลาสสิก นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าคลัตช์สุดเรียบหรูประดับด้วยคริสตัลไปจนถึงรองเท้าหนังแซนดัลทรงพัมพ์ที่สามารถเติมเต็มมนต์เสน่ห์ในค่ำคืนอันน่าหลงไหลพร้อมเพิ่มความร้อนแรงให้กับสไตล์ซัมเมอร์ของคุณ


คอลเลกชั่นมีสีสันที่โดดเด่น ได้แก่ Calipso Pink สีชมพูประจำฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลีบดอกกล้วยไม้คาลิปโซ่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Venus's Slipper ที่เพิ่มลุคน่ารักขี้เล่นราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ให้แก่ผู้สวมใส่


Pollen Yellow หรือสีเหลืองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละอองเกสรดอกไม้ที่คืนความงดงามให้แก่ธรรมชาติหลังฤดูหนาว มาในเฉดสีสันสดใสที่ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่รองเท้าไอคอนิกของแบรนด์ และยังช่วยเสริมลุคให้ดูสดใส และสร้างความสนุกสนานยิ่งขึ้นแก่ผู้สวมใส่ ก่อนจะปิดท้ายด้วย Jacaranda Purple สีม่วงประจำฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้สีม่วงอันงดงามของต้นไม้ดอกในเขตกึ่งร้อนที่มีถิ่นกำเนิดในทวีปอเมริกา

Comments are closed.

Pin It