Fashion

เชียร์กีฬาผาดโผนอย่างมีสไตล์ด้วยคอลเลกชัน Olympic Games Paris 2024

Pinterest LinkedIn Tumblr


กีฬาโอลิมปิกถือเป็นเทศกาลพหุวัฒนธรรมและการรวมตัวระดับโลกของนักกีฬานานาชาติ เป็นพื้นที่ให้ผู้ชื่นชอบกีฬาได้ร่วมใจส่งเสียงเชียร์เพื่อเชิดชูค่านิยมสากล เช่น นวัตกรรม ความปรองดอง และความหลากหลายอีกครั้ง Swatch ร่วมระลึกถึงโอกาสครั้งนี้อย่างมีสไตล์ ด้วยนาฬิการูปแบบสปอร์ตที่รังสรรค์มาเพื่อกีฬาผาดโผนใหม่ล่าสุดของงานนี้โดยเฉพาะ

คอลเลกชัน OLYMPIC GAMES PARIS 2024 ที่เปิดตัวสำหรับกีฬาโอลิมปิก Paris 2024 นี้ประกอบด้วย BLUE HEELFLIP, GREEN BACKSIDE WAVE และ PURPLE ROLLSHOT เช่นเดียวกับกีฬาที่แต่ละแบบแสดงออก แต่ละรุ่นเชิดชูถึงความสร้างสรรค์รวมถึงศักยภาพและสะท้อนถึงความทุ่มเทให้กับกีฬาที่เรารัก


BLUE HEELFLIP แสดงถึงสเก็ตบอร์ดด้วย NEW CHRONO ขนาด 42 มม. ในโทนสีน้ำเงินเข้มตัดด้วยเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีชมพูกับเข็มวินาทีสีทอง ฟังก์ชันโครโนกราฟช่วยคุณจับเวลาการออกท่ากลางสนามสเก็ต หรือจะจับเวลากิจกรรมกีฬาในแต่ละวันก็ยังได้ มอบความโดดเด่นในฤดูร้อนนี้และฤดูไหนๆ ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Swatch


GREEN BACKSIDE WAVE ส่งเสียงเชียร์การโต้คลื่นด้วยสีเขียวเข้มผิวด้านและสายรัดสีชมพูตัดกันด้านล่าง ที่ห่วงยังแสดงสัญลักษณ์การโต้คลื่นจากกีฬาโอลิมปิก Paris 2024 ด้วย รุ่น NEW GENT BIOSOURCED ขนาด 41 มม. นี้บางพอที่จะสวมใส่ชุดดำน้ำทับ แต่ใหญ่พอที่จะดูโดดเด่นและสะดุดตาในน้ำเมื่ออยู่บนกระดานโต้คลื่น หรือขณะชมกีฬาทางน้ำออกลวดลาย


สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด PURPLE ROLLSHOT เกิดมาเพื่อวอลเลย์บอลและวอลเลย์บอลชายหาด โดยแสดงสัญลักษณ์ของกีฬานี้บนห่วง สีม่วงไลแลคอ่อนหวานจับคู่สีชมพูสดใสบนนาฬิกา Swatch รุ่น GENT BIOSOURCED ขนาด 34 มม. สุดคลาสสิก เหมาะกับมือขนาดเล็กโดยไม่ต้องทิ้งสไตล์ คล่องตัวทุกที่ไม่ว่าจะกลางสนามขณะตบลูกหรือเกาะติดข้างสนามขณะรับชมการแข่งขัน

Swatch คอลเลกชัน OLYMPIC GAMES PARIS 2024 ออกแบบมาเพื่อเชิดชูกีฬาและเสนอตัวเลือกให้ทุกคนได้แสดงออกถึงตัวตนและบอกว่าเวลามีความหมายอย่างไรอย่างมีสไตล์ในฤดูร้อนนี้ ไม่ว่าใครจะชอบกีฬาใดก็ตาม

เป็นเจ้าของคอลเลกชัน OLYMPIC GAMES PARIS 2024 ได้แล้ววันนี้เพียงสั่งซื้อบนเว็บไซต์ Swatch.com เท่านั้น จัดส่งตรงจากสวิสเซอร์แลนด์ภายในสองสัปดาห์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Comments are closed.

Pin It