Fashion

มอบกระเป๋าถือดีไซน์โมเดิร์น 3 รุ่น ผ่านฟังก์ชั่นใช้งานได้แบบ Day-to-Night

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในประวัติศาสตร์แฟชั่น มีกระเป๋ารุ่นต่างๆ ที่สร้างสรรค์อุทิศแด่สุภาพสตรีผู้เป็นไอคอน ในปีนี้ แบรนด์ SIRIVANNAVARI นำเรื่องราวและความสามารถของผู้หญิงจากแวดวงต่างๆ ทั่วโลก มาเป็นแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดสู่งานออกแบบกระเป๋าถือดีไซน์ใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ต่างฟังก์ชั่นใช้งาน ได้แก่ “La Luna” กระเป๋าสะพายทรง Mini Bucket โดดเด่นที่ลูกเล่นฝากระเป๋าโค้งมนคล้ายเสี้ยวพระจันทร์ และตัวล็อกแม็กเนตที่สะดวกใช้งาน “La Belle” กระเป๋าสะพายสไตล์ Saddle ทำจากหนังลูกวัว ผสมกับหนังกลับ รูปทรงแบนเน้นความคล่องตัว และ “The Colosseum” กระเป๋าทรง Oval Bucket ดีไซน์มีเอกลักษณ์ คล้ายเส้นเข็มขัดตกแต่งรอบกระเป๋า ประดับโลหะสีทองอ่อน ขนาดจุของใช้ประจำวันได้ครบครัน


กระเป๋าดีไซน์ใหม่ทุกรุ่นของแบรนด์ รังสรรค์จากหนังลูกวัวระดับพรีเมี่ยม ตัดเย็บประณีต ทนทาน คุณภาพ Made in Italy มีผิวสัมผัสเนียนเรียบและมันวาว ดีไซน์ของตัวล็อคแม็กเน็ต เป็นห่วงสี่เหลี่ยมผืนผ้าร้อยเรียง ได้แรงบันดาลใจจากอุปกรณ์สำหรับอานม้า ซึ่งเป็นกีฬาที่ทรงโปรดปรานขององค์ดีไซเนอร์ ทุกรายละเอียด คอมพลีทลุคหรู ให้แก่ผู้หญิงในแบบของ SIRIVANNAVARI


สำหรับกระเป๋า La Luna เป็นภาษาอิตาเลียน แปลว่า พระจันทร์ (The Moon) ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงผ่านดีไซน์โค้งมนของกระเป๋า มีตัวล็อคเป็นซิกเนเจอร์และใช้งานได้อย่างคล่องตัว สำหรับสายกระเป๋ามีลักษณะคล้ายเส้นเข็มขัดซึ่งสามารถปรับความยาวได้บนอะไหล่สลักด้วยโลโก้ SR และด้านหลังเป็นโลโก้ปั๊มนูน ส่วนบริเวณด้านในมีพื้นที่สำหรับใส่ของและช่องพ็อกเกตสำหรับใส่นามบัตร


ส่วน La Belle เป็นกระเป๋าสไตล์ Saddle มีเอกลักษณ์ที่ทรงโค้งบริเวณฐานกระเป๋า สร้างสรรค์จากวัสดุหนังลูกวัว ตัวล็กดีไซน์เรียบหรู บริเวณสายมีอะไหล่ห่วงเข็มขัดที่สามารถปรับความยาวสำหรับสะพายไหล่ ภายในกระเป๋ามีขนาดใหญ่ 


และ The Colosseum กระเป๋าทรง Oval Bucket โดดเด่นด้วยอะไหล่ที่ดูคล้ายเข็มขัดตกแต่งรอบกระเป๋า ที่โอบกอดเรือนร่างของสตรี ทำให้ดีไซน์มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ตัวสายสำหรับสะพายไหล่สามารถปรับความยาวได้ ภายในกระเป๋าใหญ่พอสำหรับจุของใช้ตลอดทั้งวัน

Comments are closed.

Pin It