Fashion

“โชเซ มูรีนโย” ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ที่มีต่อรองเท้ากีฬาเหนือกาลเวลา

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อต้นปีที่ผ่านมา “อาดิดาส ออริจินอลส์” และสตูดิโอออกแบบชื่อดังแห่งมอนทรีออลอย่าง JJJJound ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าเหนือกาลเวลาอย่าง SAMBA ทั้ง 2 สี ก่อนจะกลับมาอีกครั้งเพื่อร่วมมือกันรังสรรค์คอลเลกชันใหม่ล่าสุด


โดยในคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางด้านกีฬาของอาดิดาส และความมุ่งมั่นในการบอกเล่าเรื่องราวในคอลเลกชันที่สองจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ โดย JJJJound ได้นำเสนอสุนทรียศาสตร์ของกีฬาฟุตบอลด้วยสินค้าทั้งหมด 5 ชิ้น ประกอบด้วย เสื้อผ้า รองเท้า และแอกเซสเซอรีส์

สำหรับในคอลเลกชันเครื่องแต่งกายและแอสเซสเซอรีส์โดดเด่นด้วยการถูกยกระดับไปอีกขั้นพร้อมการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเสื้อแจ็คเกตสีดำและกางเกงวอร์มที่เข้ากัน เสื้อเจอร์ซีย์ขาว และกระเป๋าสีดำ


ปิดท้ายคอลเลกชันด้วยรองเท้า SAMBA สุดคลาสสิก ที่มาในแบบหนังกลับสีกากี ลิ้นรองเท้าที่เข้ากัน และพื้นยาง รุ่นต่อมาของ JJJJound SAMBA มาพร้อมกับรายละเอียดที่คัดสรรอย่างดี รวมไปถึงแผ่นรองเท้าแบรนด์ร่วม รองเท้าแต่ละคู่มาพร้อมกับกล่องและกระดาษแบรนด์ JJJJound

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญที่นำเสนอโดยตำนานฟุตบอลอย่าง โชเซ มูรีนโย (José Mourinho) และถ่ายภาพโดย ช่างภาพเลียม แมคเรย์ (Liam MacRae) ท่ามกลางฉากการใช้ชีวิตประจำวันในโปรตุเกส โดยแคมเปญของโชเซนี้ เป็นการแสดงความยกย่องต่อตำนานได้ที่รับการยอมรับของ SAMBA ในด้านกีฬาและวัฒนธรรม

โชเซ มูรินโย เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลชาวโปรตุเกสปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของเฟนแนร์บาห์แช สโมสรในซือแปร์ลีก ประเทศตุรกี โดยสื่อมวลชนอังกฤษขนานนามเขาว่า “เดอะสเปเชียลวัน” (The Special One) โชเซ มูรีนโย ถือเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่มากด้วยถ้วยรางวัลและเหรียญเกียรติยศ และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล

Comments are closed.

Pin It