Fashion

เช็คลิสต์ไฮจิวเวลรี่ ของเหล่าเพียเจต์ โซไซตี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมซงเพียเจต์ (Piaget) เฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี ด้วยการเผยโฉมคอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ล่าสุด ในชื่อ “Essence of Extraleganza” โดยผลงานทั้งหมดถูกจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมี Global Ambassador อย่าง 'อาโป-ณัฐวิญญ์' และ 'อีจุนโฮ' บินลัดฟ้าร่วมชมนิทรรศการ อีกทั้งปรากฏตัวในงานกาล่าดินเนอร์ที่ถูกจัดขึ้น ณ Hotel de Maison เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวไฮจิวเวลรี่ ในโอกาสพิเศษของเมซงในปี 2024 อีกด้วย


อาโป เลือกสวมเครื่องประดับชั้นสูงอย่าง เข็มกลัดมังกร ที่โดดเด่นด้วยหินล้ำค่า 3 ชนิด อย่าง แซฟไฟร์สีเหลือง, สเปสซาร์ไทต์ และ สปิเนล แมชต์กับ เรือนเวลาไฮจิวเวลรี่ Aura เวอร์ชั่นล่าสุด ประดับทับทิม และเพชร หนึ่งในคีย์พีซที่เมซงเพิ่งประกาศเปิดตัวในงาน Watches and Wonders 2024 ที่ผ่านมา


ขณะที่ อีจุนโฮ ปรากฏตัวพร้อมนาฬิกา Polo Emperador Skeleton และสไตลิ่งลุคให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยต่างหู Treasures ที่นำมาประดับเป็นเข็มกลัดได้อย่างชาญฉลาด


ภายในงานยังเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญของเมซง อาทิ Ella Richards ที่พ่วงตำแหน่งแบรนด์เฟซคนล่าสุด เปล่งประกายระยิบระยับด้วยสร้อยคอและต่างหู “Magical Aurora” จับคู่กับแหวน “Treasures” อันงดงาม


Rosamund Pike นักแสดงหญิงมากฝีมือชาวอังกฤษ ทั้งยังเป็นหนึ่ง Friend of the Maison สวมชุดเครื่องประดับรุ่น “Gold Reflections” ทั้งสร้อยคอ แหวน Ear Cuff ที่ประดับด้วยแซฟไฟร์สีน้ำเงิน โอปอล เทอร์ควอยซ์ และเพชร


นักแสดงสาว Ellie Bamberสวมเครื่องประดับชั้นสูงชุด “Terrae” ที่ประดับประดาด้วยหินอย่าง ไทเกอร์อายและไหมทอง ผสานกับทัวร์มาลีน


Yao Tong แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเพียเจต์ในประเทศจีน สวมชุดเครื่องประดับชั้นสูง “Glowing Weave” อันงดงามตระการตา มีลูกเล่นที่สีสันโทนเข้มและสว่างของ มรกต และเนื้อสัมผัสด้วยลวดลาย 4 แบบ ได้แก่ แถวของเพชรเจียระไนแบบบรีย็องคัต แถวของมรกตเจียระไนแบบกลม แถวของมรกตเจียระไนแบบบาแก็ต และแถวที่ประดับด้วย Decor Palace 


สำหรับ “Essence of Extraleganza” ไฮจิวเวลรี่คอลเลกชั่นล่าสุดนี้ เมซงหยิบแรงบันดาลใจของชิ้นงานที่เรืองรองและสร้างจุดเปลี่ยนให้กับวงการนาฬิกาและจิวเวลรี่มากมายในยุค 1960 และ 1970 มาตีความให้เข้ากับยุคสมัยยิ่งขึ้น ทั้งยังสะท้อนค่านิยมหลักของแบรนด์และชวนเซอร์ไพรส์ในทุกมิติ กับ 3 ธีมหลัก อย่าง Extraleganza, Piaget Society และ When mastery ignites artistry

Comments are closed.

Pin It