Fashion

เติมลุควินเทอร์นี้ ให้โดดเด่นด้วยเฉดสีเหลือง เทา ดำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) เปิดตัวคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2024 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้การสร้างสรรค์ของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ อันเดรีย ปอมปิลิโอ ในธีม “Urban Winter” ลุคต่างๆ นั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยเครื่องแต่งกายที่ผลิตในญี่ปุ่น แสดงถึงเอกลักษณ์ของภูมิทัศน์เมืองหนาว ด้วยการเคลือบพื้นผิวในสไตล์ wet coating ที่ชวนให้นึกถึงพายุฝนฟ้าคะนองที่เกิดขึ้นแบบกะทันหันในโตเกียว


เฉดสีในคอลเล็กชั่นประกอบด้วยสีเหลืองไอคอนิกของแบรนด์ พร้อมด้วยสีเทาเมโทรโพลิแทน สีดำ สีเบจ และสีน้ำตาลเฮเซลนัท เทคนิคเฉพาะถูกนำมาใช้เพื่อกำหนดซิลูเอตด้วยลูกเล่นใหม่ตลอดทั้งคอลเล็กชั่น เสื้อโค้ท เสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อพีโค้ท เน้นความตัดกันระหว่างช่วงไหล่ที่กว้างและช่วงเอวที่แคบ พร้อมด้วยรายละเอียดการตัดเย็บ อย่างการบุผ้าและจั๊มพ์ขอบ เสื้อฮู้ดผ้าแคชเมียร์สองชั้นบ่งบอกถึงแนวคิดการเลเยอร์แบบใหม่ โดยสวมเป็นเสื้อตัวนอกที่สวมทับเสื้อโค้ทหรือเสื้อแจ็คเก็ตบลูซงที่เข้าชุดกัน


สำหรับผู้ชายจะมีกางเกงขากว้างที่มีความยาวเป็นพิเศษ หรือกางเกงชิโน่ 5 ส่วน และกางเกงสไตล์ 5 กระเป๋า ในขณะที่ผู้หญิงจะเป็นกางเกงขายาวผ้ายืดแบบเข้ารูปหรือทรงโอเวอร์ไซส์ กระโปรงไมโครที่มีซิลูเอตพลิ้วไหวและเดรสผ้าไหมที่มีการปักเลื่อมทั้งแบบแวววาวและแบบด้าน ซึ่งสามารถจับคู่กับถุงเท้าผ้าวูลและรองเท้า creeper แบบใหม่ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเสื้อคอวีพร้อมรองเท้าส้นสูงสไตล์ชังกี้รุ่นแรกของแบรนด์ที่มอบความสบายในการสวมใส่และกันลื่นอีกด้วย อีกทั้งยังมีรองเท้านวัตกรรมไฮบริดที่ผสมผสานพื้นรองเท้ายางเข้ากับรองเท้าบู๊ทเดินป่า รวมถึงกระเป๋าคู่ทำจากหนังสังเคราะห์ที่มาพร้อมสายสะพายสไตล์เออเบิร์น


องค์ประกอบสำคัญของคอลเล็กชั่นอยู่ที่เสื้อวูลถักลายนูนที่มีซิปตรงช่วงคอ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเสื้อวอร์มอันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของแบรนด์ โดยสามารถสวมใส่เป็นผ้าพันคอแบบโมเดิร์นหรือเสื้อครอปสุดเก๋ก็ได้ ทำให้เป็นผลงานดีไซน์เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของ Onitsuka Tiger


ที่น่าสนใจไม่แพ้กันเป็นรองเท้าที่โดดเด่นด้วยรูปแบบที่มีความร่วมสมัย ถูกออกแบบในสไตล์สำหรับการใช้ชีวิตในเมือง เช่น รุ่น “TIGER POINTY” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าส้นตึกด้วยดีไซน์แบบสปอร์ตมิกซ์ และรองเท้าส้นสูงรุ่น “TIGER RODEO” ที่ออกแบบมาเพื่อความสบายในการสวมใส่ด้วยวัสดุพิเศษใต้ส้นรองเท้า ช่วยลดแรงกระแทกได้ดีเยี่ยมแม้ส้นจะสูงถึง 10 เซนติเมตร

Comments are closed.

Pin It