Fashion

“Lynn” แบรนด์แฟชั่นไทยน้องใหม่ที่กำลังมาแรง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


แค่เปิดตัววันแรกก็มีอินฟลูเอนเซอร์คนสำคัญเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง สำหรับแบรนด์แฟชั่นน้องใหม่ของไทยที่กำลังมาแรงอย่าง “ลีนน์” (Lynn) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับหญิงสาวที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์สาวสัญชาติไทยเชื้อสายจีน ที่มีเอกลักษณ์และมีความหรูหรา แต่สามารถใส่ได้ไม่เว้นแต่ละวัน ในสไตล์สุขุมแต่ทันสมัย หรือ Modest but modern


เสริมความเป็นผู้หญิงด้วยโดดเด่นด้วยงานเทเลอร์เมดเสริมด้วยของประดับมากมาย ได้แก่ มุก เพชร คริสตัล ริบบิ้น หรือ ขนนกกระจอกเทศ เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะมีไซส์สำเร็จแล้ว เพื่อส่งเสริมความสวยของทุกรูปร่าง ทางแบรนด์ยังสามารถตัดตามสัดส่วนของผู้หญิงได้อีกด้วย

สำหรับดีไซน์ที่ทำให้แบรนด์ลีนน์เริ่มเป็นที่รู้จักในปีแรก คือ เสื้อและกระโปรงกี่เพ้าที่ทำจากผ้าแจ็กกการ์ต (หรือผ้าทอลาย) ที่สวมใส่ได้ 2 สีในชิ้นเดียว ทำให้คอลเลกชั่นกี่เพ้าในแต่ละปีเป็นที่น่าจับตามอง


ต่อมาแบรนด์ได้ใส่ใจความสำคัญของหลักความคิด “Women Empowerment” หรือ การส่งเสริมให้ผู้หญิงเป็นผู้นำ โดยนำคอนเซปต์หลักที่ว่าความสวยงามของหญิงสาวเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอก (Women are living arts) มาปรับใช้ ลายผ้าทั้งหมดจึงออกแบบโดยศิลปินผู้หญิงทั้งสิ้น

เริ่มต้นโดย “มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย” เซเลบบริตี้สาวที่มีความสามารถรอบด้านรวมถึงการวาดภาพแนวศิลปะนามธรรม (Abstract Art) ร่วมออกแบบลายผ้า Sunset and Ocean Waves ที่มีความสวยงามและทรงพลัง และในปีนี้เพื่อเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 3 ของแบรนด์ลีนน์ จึงมีชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้าที่ทำจากผ้าเดียวกับชุดเข้ามาเสริมทัพความปังให้สาวที่รักความสมบูรณ์แบบ ในคอลเลกชั่นที่จะถึงนี้อย่าง Arts meet Fashion กันอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It