Fashion

วนัช กูตูร์ อวดลายปักแมลงมงคล บนชุดไทยศิวาลัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้องเสื้อ “วนัช กูตูร์” หยิบยกนำเอาศิลปะและความเชื่อ นำมาผสมผสานลงบนชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ได้อย่างลงตัวในคอลเลกชันใหม่ล่าสุดทั้งหมด 10 ชุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 4 แมลงมงคล ได้แก่ ผีเสื้อ ด้วง จักจั่น และ แมลงภู่ ซึ่งแต่ละชุดได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นมากกว่าชุดแต่งงาน แต่เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่และความเจริญรุ่งเรือง เป็นการสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความประณีต โดยแสดงถึงความงามและความละเอียดอ่อนผ่านชุดไทยที่มีทั้งสีสันและลวดลายที่สื่อถึงความเป็นสิริมงคล ชวนให้ทุกคู่รักที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตคู่มองไปที่อนาคตที่เบิกบานและเจริญรุ่งเรือง


4 แมลงที่ใช้ในการออกแบบชุดไทยในครั้งนี้ถือว่าเป็นแมลงมงคลที่ดี ด้วยความหมายอันลึกซึ้งและสวยงามจึงถูกหยิบยกให้เป็นสัญลักษณ์ของความงดงาม การเปลี่ยนแปลง การเติบโต ความสุข ความอิสระ และความโชคดี จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการนำมาออกแบบเป็นชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ที่งดงาม ซึ่งทีมดีไซเนอร์ได้ผสมผสานความงามและความหมายมงคลของแมลงต่าง ๆ เข้ากับชุดไทยได้อย่างวิจิตรบรรจงโดยเลือกใช้ลวดลายของแมลงที่ละเอียดอ่อนและสวยงามของแต่ละชนิด นำลงมาตกแต่งลงบนผ้าไหม โดยไม่เพียงแต่เพิ่มความงามให้กับชุดไทยเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างความหมายมงคลให้กับผู้ที่สวมใส่ ผ่านการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นไทยและความสมัยใหม่อย่างลงตัว ทุกชุดในคอลเลกชันนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นการสืบสานศิลปะวัฒนธรรมของไทยที่มีแต่โบราณ แต่ยังเป็นการนำพาความหมายดี ๆ ของแมลงแต่ละชนิดมาเสริมสร้างความสุข ความประทับใจ และความโชคดีให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย

สำหรับว่าที่เจ้าสาวท่านใดที่ชื่นชอบชุดไทยประยุกต์ที่ดูหรูหราและมีความหมายดี ๆ แบบนี้ สามารถชมผลงานของห้องเสื้อวนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

Comments are closed.

Pin It