Fashion

สรรพสัตว์โชว์ตัวบนเครื่องประดับไฮจิวเวลรี

Pinterest LinkedIn Tumblr


คาร์เทียร์ (Cartier) เผยโฉม Nature Sauvage คอลเลกชันล่าสุด นำเสนอเรื่องราวอันน่าทึ่งของสรรพสัตว์ โดยนำเสนอสไตล์ที่หลากหลาย อิสระ และเสมือนจริง วันนี้คัดสรรมาให้ชมบางส่วน


KOAGA : อวดลายทางของม้าลายที่ประดับด้วยเพชรและมรกตบริลเลียนท์คัท เสี้ยวหน้าด้านข้าง ใบหู ปากจมูก เห็นเด่นชัด คาบเพชรเหลี่ยมมรกตและรูเบลไลท์ ทรงหยดน้ำขนาด 6.25 กะรัต ขนถูกจำลองด้วยแถบออนิกซ์ สร้างลายฉลุที่เผยให้เห็นผิวของผู้สวมใส่


PANTHÈRE JAILISSANTE : เสือแพนเตอร์ที่สง่างาม สู่กำไลกึ่งแหวนที่ดัดโค้งได้ ขนที่ทำจากเพชรแต้มแซฟไฟร์ และดวงตาฝังมรกตแซมเบีย 8.63 กะรัต


AMPHISTA: งูทั้งสองกระหวัดร่างพันเกลียวประดับรอบลำคอ เคียงกันด้วยเกล็ดเพชรและมรกตเป็นลวดลาย ทั้งยังประดับเพชรทรงว่าวไว้บนหัว ระหว่างสองร่างคือมรกตแปดเหลี่ยม 9 เม็ดจากโคลอมเบีย น้ำหนัก 14.72 กะรัต


CELESTUN : นกฟลามิงโก้เจ้าของจงอยปากงาม ประดับแลคเกอร์สีดำและทองคำโรสโกลด์ มรกตต่างขนาดเรียงลดหลั่นดุจกอกกคั่นด้วยอความารีนสีฟ้าชวนให้คิดถึงสิ่งแวดล้อมในแหล่งน้ำ พร้อมจี้อความารีนขนาด 38.50 กะรัต


MOCHELYS : เจ้าเต่าเร้นกายอยู่ในสร้อยเส้นงามสไตล์แอ็บสแตรคท์ เสริมความเด่นให้รูเบลไลท์ขนาดใหญ่ 71.90 กะรัต โดดเด่นด้วยความโค้งมนและปริมาตรของกระดอง อีกทั้งลวดลายในเกล็ดที่เผยกลเม็ดการพรางตัว เต่าจะปรากฏตัวพร้อมหัวและขาครบครัน เมื่อถอดจี้ออกมาสวมเป็นเข็มกลัด

Comments are closed.

Pin It