Fashion

หนุ่ม-สาวสปอร์ตี้ตัวจริง มีชุดออกกำลังไอเท็มใหม่แล้วหรือยัง!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


“Get Into It” เคลื่อนไหวในแบบของคุณ พร้อมกับ “ลูลู่เลม่อน” (lululemon) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาระดับพรีเมียมชื่อดังสัญชาติแคนาดา เอาใจหนุ่มสาวสปอร์ตี้ด้วยคอลเลกชันกางเกงขาสั้นสำหรับฤดูร้อนนี้ กางเกงขาสั้นอเนกประสงค์ของลูลู่เลม่อน เติมความอิสระให้คุณได้ออกไปโลดแล่นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ท้าทายตัวเองด้วยกิจกรรมใหม่ๆ และพร้อมตอบสนองทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหวให้ความรู้สึกเบาสบายอย่างไร้ที่ติ


โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของลูลู่เลม่อนได้สวมใส่และโชว์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของกางเกงขาสั้นอเนกประสงค์นี้ที่เหมาะสมกับกิจกรรมโยคะ เทรนนิ่ง และการวิ่งอโมติ (Amotti) มีชื่อจริงว่า คิมแจฮง เป็นผู้ชนะจากรายการวาไรตี้ “ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) ซีซั่น 2 – Underground” ได้แสดงให้เห็นประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของการสวมใส่กางเกงขาสั้นรุ่น Pace breaker และรุ่น Zeroed In ในสไตล์ของแชมป์ตัวจริง


สำหรับชุดไฮไลท์ ได้แก่ Align Short ด้วยเนื้อผ้า Nulu™ นุ่มเนียนให้ความรู้สึกเบาบางไร้ที่ติ ทุกท่วงท่ายืดหยุ่นสุดขีด รู้สึกเป็นเนื้อเดียวกันกับผิว รองรับทุกการเคลื่อนไหว ขอบเอวกว้าง กระชับสบาย ไม่เลื่อนหลุด ช่วยให้โฟกัสได้อย่างเต็มที่ หรือจะแข็งแกร่ง เคลื่อนไหวคล่องตัว ด้วยสไตล์ License to Train Short เนื้อผ้าทนทาน รองรับการยกน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวล ดีไซน์สบาย ไม่รัดตึง ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ เอวสูงพร้อมความยาว 4 นิ้วเพิ่มความมั่นใจให้กับการเคลื่อนไหว


ต่อด้วยสไตล์ เย็นสบาย คล่องตัว ไร้กังวล แบบ Hotty Hot Short ด้วยแผ่นตาข่ายระบายความร้อน ช่วยให้อากาศไหลเวียนตลอดการออกกำลังกาย เนื้อผ้าเบา สัมผัสยืดหยุ่น รองรับทุกการเคลื่อนไหวอย่างอิสระด้วยดีไซน์กว้างสบายแต่ยังดูดี ช่วยให้ปล่อยตัวไปได้อย่างเต็มที่ พร้อมออกไปลุยต่อ หรือจะเบาสบายอย่างมีพลัง ด้วยสไตล์ Pace Breaker Short เนื้อผ้าเบาสุดยืดหยุ่น เสริมความสบายขั้นสุดระหว่างการเคลื่อนไหว การออกแบบที่เรียบง่ายช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไร้สิ่งฉุดรั้ง ลายเส้นผ้าตาข่ายช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักแค่ไหน


ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความว่องไว ไร้ขีดจำกัด กับสไตล์ Zeroed in Short ทรงหลวม พร้อมดีไซน์ผ่าข้าง ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่ เนื้อผ้าแห้งเร็ว เอื้ออำนวยให้คุณทำกิจกรรมอื่นต่อ หลังจากออกกำลังกาย ดีไซน์เรียบง่ายและกระเป๋าเรียบเนียนไปกับกางเกงไม่รบกวนการเคลื่อนไหว

Comments are closed.

Pin It