Fashion

แฟชั่นเสื้อยืดสไตล์ป๊อป อินดี้สุดๆ ผ่านลวดลายกราฟิกที่ไม่เคยเอาต์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เฉลิมฉลองวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านเสื้อยืด UT ของยูนิโคล่ (UNIQLO) หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก ไอเทมสุดเรียบง่ายแต่แผงนัยยะที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ บ่งบอกความชื่นชอบผ่านความชอบด้านอนิเมะ/มังงะ, ศิลปะ, ภาพยนตร์, ดนตรี และอีกมากมาย ภายใต้การดูแลและวิสัยทัศน์ของ โคสุเกะ คาวามุระ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ของเสื้อยืด UT และศิลปินกราฟิกชั้นนำของญี่ปุ่น


เสื้อยืดเป็นไอเทมที่ทุกคนมีติดตู้เสื้อผ้า เพราะใส่ง่าย สบาย ไม่ตกยุค โดยคอลเลคชันเสื้อยืด UT ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 รับซัมเมอร์ด้วยเสื้อยืด UT ทรงคลาสสิกและโอเวอร์ไซส์ ที่ดีไซน์ขึ้นภายใต้หลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบและตัดเย็บ ให้ผู้สวมใส่สามารถเผยถึงอัตลักษณ์และความสนใจที่หลากหลายของตนเองผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรดของคุณ


ไลน์อัพคอลเลคชันเสื้อยืด UT สำหรับฤดูร้อนนี้ อาทิ Mickey Stands คอลเลคชันที่ได้จับมือร่วมกับดิสนียื วางจำหน่ายเฉพาะที่ยูนิโคล่เท่านั้น โดยได้นักออกแบบจากค่ายดิสนีย์ มาร่วมดีไซน์มิกกี้ เมาส์ แบบต้นฉบับแท้ๆ โดยมีการดีไซน์ออกมาหลากหลายแบบกับท่ายืนสุดคลาสสิคที่พร้อมให้คุณได้มาจับจองมิกกี้ เมาส์ ในสไตล์คุณ เสื้อยืดแขนสั้น Mickey Stands UT ทำมาจากผ้าฝ้าย 100% หรือเสื้อลาย Star Wars: Remastered by Kosuke Kawamura ที่ถูกนำมาตีความใหม่ โดยศิลปิน โกซุเกะ คาวามุระ เป็นเสื้อยืดสไตล์วินเทจสำหรับคนยุคใหม่ขนาด Oversize ที่ยังคงเอกลักษณ์ของ Star Wars ไว้ในทุกองค์ประกอบ จากภาพยนตร์ ทั้ง 4 ภาค เป็นต้น


ส่วนใครที่ยังหลงใหลงการผจญภัยของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็ต้องเป็นเจ้าของดีไซน์สุดพิเศษของบ้านทั้งสี่หลัง ได้แก่ กริฟฟินดอร์, ฮัฟเฟิลพัฟ, เรเวนคลอ และสลิธีริน ยังอัดแน่นไปด้วยองค์ประกอบที่หลากหลายจากเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้งไม้กายสิทธิ์ คาถา และสำหรับเด็กๆ สามารถสนุกไปกับลวดลายกราฟิกของคาแรกเตอร์และเกมโปรดผ่านเสื้อยืด UT ได้เช่นกัน โดยในซีซั่นส์นี้ UT สำหรับเด็ก มีให้เลือกหลากหลายความชอบ ตั้งแต่ LEGO® Space Collection UT, Minecraft UT, mofusand UT และอีกมากมาย พร้อมลวดลายโปรดของหนูๆ อีกมากมายในซีซันส์นี้

Comments are closed.

Pin It