Fashion

จัสปาลฉลอง Pride Month เสนอคอลเลกชันพิเศษ 5 แบรนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr

เข้าสู่มิถุนายนเดือนแห่งการเฉลิมฉลองของกลุ่ม LGBTQ+ หรือที่เรียกว่า “Pride Month” ที่มีสัญลักษณ์ธงสีรุ้ง JASPAL GROUP จึงร่วมตอกย้ำพลังของความหลากหลายและเท่าเทียม กับคอลเลกชันพิเศษจาก 5 แบรนด์


QUINN ส่งแฟชั่นเซ็ตพิเศษ “How You Define Us?” มีศิลปินคู่รัก ซิลวี่ ภาวิดา และ มิ้น มิณฑิตา ร่วมค้นหาความหมายแห่งตัวตน ผ่านการตีความใหม่ 3 แนวคิด อิงจากตัวละคร อย่าง เมดูซ่า หรือตัวเซนทอร์ ผนวกกับความเป็นนักร้องนักแสดงของทั้งคู่ มานำเสนอในแง่มุมที่ล้ำสมัย มีการใช้ธนูเป็นสัญลักษณ์


JASPAL เปิดตัวแฟชั่นเซ็ต “Differences are Beautiful” ผ่านแฟชั่นไอเทมที่เป็นเอกลักษณ์ โดยแฝงสีรุ้งเป็นกิมมิก อาทิ แจ็กเกตทรง Bomber ที่สวมใส่ได้สองด้านคือ สีรุ้งและสีดำ และเชิ้ตสีขาวแต่งแถบสีรุ้งที่ต้นแขนด้านในและคอเสื้อ


CC DOUBLE O คอลเลกชันพิเศษกับดิสนีย์ “The Rainbow Mickey Collection” ผสานคาแรกเตอร์ Mickey Mouse เข้ากับสีรุ้งผ่านแฟชั่นไอเทมแบบ Genderless ที่สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ลิมิเต็ดเอดิชั่น อาทิ เสื้อยืด เสื้อทรง Pullover กางเกงขาสั้น หมวก และกระเป๋า


lyn around นำเสนอ “Femme Power” ที่ได้แรงบันดาลใจจากพลังแห่งการปลดปล่อยตัวตน และจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ผ่านแฟชั่นไอเทม และการแต่งตัวของผู้หญิง ที่มีความเฟมินีนและสนุกขี้เล่น ผสานแฟชั่นยุค 70 ที่สดใสมองโลกในแง่ดี พร้อมส่งต่อพลังบวก


Jelly Bunny กับคอนเซปต์ “Bloom to BE” ถูกเล่าผ่านดอกไม้ลูกโป่งดัดสีสันสดใส ที่ล้อไปกับลายผ้า ทั้งเดนิมเซ็ต เสื้อยืดลายปักหัวใจเรนโบว์สุดคิวท์ และเสื้อผ้าลายมัดย้อมเพิ่มความสดใส

Comments are closed.

Pin It