Fashion

PANDORA ESSENCE คอลเลกชันใหม่ล่าสุด นำเสนอแรงบันดาลใจจากลวดลายธรรมชาติผ่านดีไซน์เรียบหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


PANDORA (แพนดอร่า) จิวเวลรีชั้นนำสัญชาติเดนมาร์ก เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุดพิเศษ PANDORA ESSENCE ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงและเส้นสายลวดลายอิสระจากธรรมชาติ ผสานเข้ากับการออกแบบสไตล์นอร์ดิก นำเสนอผ่านวัสดุที่คัดสรรมาอย่างปราณีต อาทิ Sterling silver, 14k Gold plated และไข่มุก ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูแสดงถึงแนวคิดของความเรียบง่ายแต่ยังสะท้อนให้เห็นความใส่ใจผ่านการรังสรรค์ชิ้นงานจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญของแพนดอร่า


ภายในคอลเลกชันประกอบไปด้วยดีไซน์ 3 รูปแบบ ที่นำเสนอความโดดเด่นแตกต่างกัน ได้แก่

Organic Shapes โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ล้อไปกับลายเส้นและสัดส่วน ความโค้ง เว้า ผสานเข้ากับแสงเงาของ Sterling silver และ14k Gold plated ทำให้เกิดเป็นความเรียบง่ายที่งดงาม ตามมาด้วย Organic Shapes & Pearls มาพร้อมการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนราวกับความพริ้วไหวของริบบิ้น ตกแต่งด้วยไข่มุกที่เปล่งประกาย เข้าได้กับทุกสไตล์และทุกโอกาส ปิดท้ายด้วย Essentials ดีไซน์เรียบหรูเหนือกาลเวลา เหมาะในทุกโอกาส ลงตัวได้อย่างไร้ที่ติในทุกการเปลี่ยนผ่านของช่วงเวลา


“การออกแบบจากธรรมชาติถือเป็นศาสตร์ที่มีความพิเศษเฉพาะในประวัติศาสตร์แห่งการออกแบบ เช่นเดียวกับการออกแบบในสไตล์นอร์ดิก และสำหรับคอลเลคชันนี้มีรูปลักษณ์มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่มีทั้งความเรียบหรูและความโดดเด่น ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตนและต้นกำเนิดของแบรนด์ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับวัสดุอย่าง Gold plated, Sterling silver และไข่มุก Baroque ที่เชื่อมโยงกันด้วยความเรียบง่ายและงานฝีมือระดับสูง” Filippo Ficarell (ฟิลิปโป ฟิกาเรลล์) และ Francesco Terzo (ฟรานเชสโก แตร์โซ) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อาวุโส PANDORA กล่าว

ค้นพบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ผ่านดีไซน์อันโดดเด่นจากธรรมชาติไปกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก PANDORA ESSENCE
#PANDORATHAILAND #PANDORAESSENCE

Comments are closed.

Pin It