Fashion

ฉลองซีซันใหม่กับรองเท้ารุ่นฮิตของสายแฟ Camper Kobarah

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลับมาอีกครั้งของรองเท้ารุ่นฮิตตลอดกาลอย่าง Kobarah คอลเลกชัน Spring/Summer 2024 Camper (แคมเปอร์) จึงจัดงานเพื่อเป็นการต้นรับ โดยงานนี้มีเหล่านักแสดงคนดังเข้าร่วม ทั้ง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน และจูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ณ ร้านแคมเปอร์ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์


Kobarah เป็นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจการตั้งชื่อจากคำว่า Cobra หรือ งูเห่า จึงทำให้การดีไซน์ออกมาเป็นรองเท้าที่มีลูกเล่นคดเคี้ยวคล้ายงู แต่ยังคงความเซ็กซี่เฉพาะตัวเอาไว้ ความพิเศษของซีซันนี้ นอกจากรุ่น Heels ที่คุ้นตากันแล้ว ยังมีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Flats สีต่างๆ มาให้เลือกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สีดำ, สีเหลือง, สีเขียวโอลีฟ, สีฟ้าสลับเขียว และสีชมพูสลับฟ้า ซึ่ง Kobarah เป็นรองเท้า Unisex เหมาะสำหรับทุกเพศ ตัวรองเท้าทำจากยาง EVA ธรรมชาติชิ้นเดียวหลอมขึ้นรูปตามแนวคิด Sustainability เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ วัสดุที่ใช้ผลิตสามารถนำไปรีไซเคิลได้ทุกชิ้น


นอกจากนี้ แคมเปญ Kobarah: True Love ยังได้ Kito Muñoz ช่างภาพชาวสเปน และ Ally Macrae สไตลิสต์ชาวออสเตรเลียมาร่วมงาน นำเสนอคอนเซปต์ผ่านภาพถ่ายและวิดีโอเกี่ยวกับเรื่องราวของผู้คนในงานปาร์ตี้ที่กำลังทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างสนุกสนาน มีชีวิตชีวา เหมือนกับสีสันของรองเท้า Kobarah ที่พวกเขาสวมใส่อยู่

มาพบกับ Kobarah Spring/Summer 2024 ได้แล้ววันนี้ที่ Camper สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มสเฟียร์, เทอร์มินัล 21 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Comments are closed.

Pin It