Fashion

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นั่งแท่น Friend of American Eagle ประเทศไทย เป็นปีที่ 2

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ “American Eagle” (อเมริกัน อีเกิ้ล) ประเทศไทย คว้าตัวเธอมาเป็น Friend of American Eagle เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่านักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้ นอกจากจะโดดเด่นด้านงานแสดงแล้ว ยังมีคาแรคเตอร์ที่น่ารักและสดใสเป็นเอกลักษณ์ ครองใจชาวไทยทุกเพศทุกวัยอีกด้วย


โดยปีนี้ ใบเฟิร์นมาพร้อมไอเท็มสุดชิคจากคอลเล็กชั่นซัมเมอร์ 2024 ที่มีความโดดเด่นสนุกสนานและต่างแตกไปจากปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นลุคสุดคูล อย่าง denim on denim ที่หยิบเอาเสื้อยีนส์กับกางเกงยีนส์มาแมทช์กันได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นลุคเดนิมเดรสยาวผ่าหน้าอวดเรียวขาสวย ตัดเย็บให้มีความเข้ารูปดูเรียบง่ายทว่ายังคงความคลาสสิกและมีสไตล์เอาไว้ รวมทั้งลุคน่ารักสดใสรับลมร้อน อย่าง เสื้อเวสต์กับกางเกงขาสั้นเข้าชุดกัน


ซีซั่นนี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายด้านรูปทรงและเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ที่มีดีไซน์ทันสมัยมากขึ้นและเลือกใช้เนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย เสื้อยืดสีสันสดใสที่มาพร้อมลายกราฟฟิกไม่เหมือนใคร รวมไปถึงเดรสเดนิมทรงใหม่สวยสะดุดตา นอกจากนี้ยังมีมินิสเกิร์ทตัวจิ๋วที่สามารถหยิบไปแมทช์กับเสื้อได้หลากหลายสไตล์ ให้ความรู้สึกเท่และแสนซนได้ในคราวเดียวกัน

แฟนๆ AMERICAN EAGLE สามารถเข้ามาลอง #AmericanEagleTH ด้วยตนเองที่ร้าน AMERICAN EAGLE ได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It