Fashion

ปังทุกลุค! 6 เทรนด์ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ เย้ายวนที่สุดแห่งปี 2024

Pinterest LinkedIn Tumblr


อุณหภูมิในประเทศไทยและทั่วโลกขณะนี้ เลยจุดพอดีไปแล้ว แต่เราก็ไม่ควรอยู่แต่ในห้อง เลือกออกไปว่ายน้ำนอกบ้านพร้อมความท้าทายใหม่ๆ ริมสระหรือริมชายหาดที่มีเรื่องราว กับชุดว่ายน้ำตัวเก่งหลายดีไซน์ ที่ต้องบอกว่าอินเทรนด์สุดๆ มีทั้งแบบชุดบอดี้สูทสไตล์มินิมอล และบิกินีสีดำคลาสสิก หรือถักด้วยผ้าโครเชต์ ประดับด้วยลูกปัด หรือลายพิมพ์ดอกไม้แสนหวาน ว่าแล้วก็ไปเลือกสไตล์ที่ใช่แมตช์กับไลฟ์สไตล์ของคุณในช่วงซัมเมอร์นี้กันเลย!


1.Sport Mode
เทรนด์แรกปังสุดๆ ให้ลุคเหมือนออกจากยิมแล้วพุ่งไปที่ชายหาด ด้วยดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ซึ่งแพร่หลายไปทั่วแคตวอล์กในปีนี้ เพราะกระแสคนรักสุขภาพยังคงมีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่น ควรเลือกใส่แบบอวดรูปทรง เช่น เสื้อแรชการ์ด กางเกงขาสั้นบิกินี ที่มีรายละเอียดต่างๆ เช่น ซิปและคัตเอาต์


2.One-Piece Wonders
บรรเจิดสุดๆ ที่ช่วยจุดประกายให้ตู้เสื้อผ้าช่วงวันหยุดสมบูรณ์แบบ ด้วยชุดวันพีชเรียบหรู คลาสสิก จะหยิบมาใส่กี่ครั้งที่ไหนหรือวันไหนก็ไม่หลุดเทรนด์ ไม่ว่าจะเล่นน้ำหรือลงทะเลช่วงไหนก็สร้างความมั่นใจอย่างหาที่สุดไม่ได้


3.Hight Contrast
เพื่อให้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่ทรงพลังในวันหยุดพักผ่อน ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีสีสัน ที่ไม่มากเกินไป ด้วยชุดว่ายน้ำและบิกินีที่มีการผูกมัดที่ตัดกันอย่างเด่นชัดนั้น เรียบง่ายแต่ทรงพลังจริงๆ


4.Don’t Rush Yourself
Ruching หนึ่งในชุดว่ายน้ำที่คลาสสิกและฮิตในปี 2024 ไม่เพียงสร้างจุดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสและรูปลักษณ์ แต่ยังช่วยให้รูปร่างดูสวยขึ้น เหมาะกับสถานที่ที่จะใส่ไปเฉิดฉาย


5.Bedroom to Beach
ชุดว่ายน้ำที่เป็นเสมือนชุดนอน ได้ออกมาแผลงฤทธิ์อยู่ริมสระ หรือริมชายหาด เน้นส่วนโค้ง ระบาย และกราฟิกที่สวยงาม ขี้เล่น ซุกซน ลวดลายและสีสันของผลไม้หรือลายดอกไม้ ช่วยให้รู้สึกอ่อนเยาว์ขึ้น


6.Crochet a Move on
ชุดว่ายน้ำที่ให้ความรู้สึกดิบๆ มีดีเทลอย่างผ้าถักก็อินเทรนด์ เน้นรายละเอียดที่สร้างสรรค์ด้วยการถักโครเชต์ งานปัก หรือการเย็บแบบพิเศษ แต่ควรเลือกแบรนด์ที่คอลแลบฯ กับช่างฝีมือดังๆ รุ่นเก๋า ก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่า

Comments are closed.

Pin It