Fashion

COS Atelier การออกแบบเหนือกาลเวลาและงานฝีมืออันประณีต

Pinterest LinkedIn Tumblr


COS แบรนด์แฟชั่นจากลอนดอน ที่มุ่งมั่นและทุ่มเทต่อทักษะงานฝีมือและการตัดเย็บร่วมสมัยอยู่เสมอ ด้วยการนำเสนอคอลเลกชันล่าสุด Atelier ซึ่งผ่านการออกแบบภายใต้สตูดิโอและพื้นที่ทำงานของแบรนด์เอง โดยมีผลงานเสื้อผ้าที่เน้นการใช้งานได้จริงเป็นหัวใจสำคัญ ดังที่เห็นได้จากการเลือกใช้เนื้อผ้าชั้นดีและการใส่ใจในรายละเอียด


คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ผลินี้นำเสนอเทคนิคการตัดเย็บที่เป็นนวัตกรรมใหม่และทักษะการตัดเย็บที่ซับซ้อนด้วยตะเข็บจีบส่วนขอบและโครงคอร์เซ็ตที่ขึ้นรูปอย่างโดดเด่น ถือเป็นผลงานเสื้อผ้าที่คิดค้นขึ้นใหม่สำหรับฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ ทั้งชิ้นที่เลือกใส่ได้ทุกโอกาสตั้งแต่กลางวันจนถึงงานเย็น คอลเลกชันนี้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยเทคนิคสวมใส่แบบแยกชิ้นที่มาพร้อมกับรายละเอียดและการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ ทั้งห่วงแขวนผ้ากรอสเกรนหรือริบบิ้น ที่เน้นการใช้งานจริงไปจนถึงส่วนช่วงเอวที่ปรับระดับได้ เสื้อสูทแจ็กเก็ตตัดเย็บอย่างประณีตมาพร้อมรายละเอียดการพับปกเข้าด้านใน หรือส่วนของเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่ได้แสดงให้เห็นถึงโอกาสและรูปแบบใหม่ๆ ในการสวมใส่


นอกจากนี้ยังมีการเลือกชุดสีที่เน้นความมีชีวิตชีวา ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างโทนสีที่นุ่มนวลและเป็นกลาง ทั้งสีแดงเข้มและสีเหลืองมะนาวที่สดใส ประกอบเป็นส่วนที่สมบูรณ์ด้วยพื้นผิวสัมผัสที่หลากหลายและรายละเอียดโปร่งใส การเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน เสื้อผ้าแต่ละไอเทมเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่องานฝีมือ เน้นถึงความทุ่มเทของแบรนด์ที่ใส่ใจต่อคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยืนยาว อย่างเทคนิคการจับจีบด้วยมือโดยใช้แม่พิมพ์กระดาษให้เป็นโครงของกางเกงขากว้างและผ้าพันคอระบายสีส่วนขอบด้วยมือที่เข้ากัน สร้างความลึกซึ้งและตอบรับทุกการเคลื่อนไหว เนื้อผ้าที่ยับย่นอย่างมีศิลปะได้ช่วยสร้างเสริมชุดการแต่งตัวให้ทันสมัย เส้นด้ายเนื้อเบาที่ทำจากวัสดุกระดาษถูกทอเป็นเสื้อถักสัมผัสนุ่ม หรือเสื้อแจ็กเก็ตวัสดุหนังน้ำหนักเบา รองเท้าพื้นแบนทรงบัลเลต์และรองเท้าทรงโลฟเฟอร์ถูกเจาะรูอย่างแม่นยำโดยใช้เทคนิคเลเซอร์คัต


ด้วยแรงบันดาลใจจากช่วงปี 1990 เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงคอลเลกชันนี้นำเสนอจุดเด่นเรื่องโครงทรงยาว เช่น กระโปรงแมกซี่ยาวพิเศษหรือเดรสทรงหางปลา ที่มาพร้อมส่วนขอบชายกระโปรงดูโดดเด่น ส่วนเสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชายได้สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์จากคอลเลกชันเสื้อผ้าผู้หญิง เน้นไปที่การตัดเย็บทรงหลวมสบายๆ เช่น เสื้อโค้ตทรงหลวมหรือเสื้อเชิ้ตผ้าไหมคุณภาพดี และเพื่อเติมเต็มลุคแต่ละลุคให้เพอร์เฟกต์ COS ขอแนะนำแว่นกันแดดจากคอลเลกชัน Atelier ควบคู่ไปกับสินค้าเครื่องหนัง เครื่องประดับที่ใส่ได้ทุกเพศ เข็มกลัด และคลิปหนีบเข็มขัด ซึ่งทำให้เกิดสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัยและอยู่เหนือกาลเวลา

นอกเหนือจากคอลเลกชันหลักของ COS แล้วคอลเลกชัน COS Atelier พร้อมจัดจำหน่ายที่หน้าร้านสาขาเอ็มควอเทียร์ ตลอดช่วงฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนนี้

Comments are closed.

Pin It