Fashion

จากสีสันดอกไม้เมืองร้อน…สู่ไอเทมลายแอนนิมอลพรินต์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยัสปาล (JASPAL) เปิดตัวคอลเลกชันรับซัมเมอร์ “JASPAL Tropicana” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของดอกไม้เมืองร้อน ลวดลายแอนนิมอลพรินต์ของนกแก้วและนกเงือก รวมถึงเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นและสีสันสวยงาม อย่าง ค็อกเทล ที่ทางแบรนด์นำมาร้อยเรียงเรื่องราว ถ่ายทอดลงเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์ กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับฤดูร้อนนี้


ภายในงานมีเหล่านักแสดงสาวสวย และอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น อาทิ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, แยม-มทิรา ตันติประสุต, ไอซ์-อมีนา กูล, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเดน พร้อมใจกันมาอวดลุคสีสันสดใสกับหลากหลายไอเทม ณ ร้าน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น M ไอคอนสยาม

ไฮไลท์สำหรับคอลเลกชันผู้หญิง ได้แก่ เดรสและชุดเข้าเซ็ตลวดลายนกแก้ว นกเงือก และพืชพรรณดอกไม้ในสไตล์ทรอปิคอล พิเศษสุดกับชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้ และคอมพลีทลุคกับ IT Bag ใบใหม่ อย่าง Raffia Bag 5 สี ได้แก่ เบจ ส้ม เขียว ชมพู และน้ำเงิน


ส่วนคอลเลกชันผู้ชายจะเน้นสไตล์แคชชวล สวมใส่สบายแต่สมาร์ท อาทิ เสื้อฮาวายรีสอร์ทที่มาพร้อมดีเทลพิมพ์ลายนกแก้วบริเวณด้านหลัง หรือจะเป็นชุดเข้าเซ็ตลายพรินท์ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเทมชิ้นอื่นๆ ได้อย่างสนุกสนาน

พร้อมเอาใจคนรักการแต่งบ้านให้คอมพลีท Mood รับซัมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้าน อาทิ เซ็ตจานชามสีสันสดใสในโทนสีแดง เหลือง น้ำเงินสไตล์ทรอปิคอล และหมอนอิงดีไซน์ใหม่ ลายโมโนแกรมตัวอักษร “J” มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดงและสีน้ำเงิน

Comments are closed.

Pin It