Fashion

บุลการีแต่งตั้ง “แมรี คาทรานต์ซู” รับผิดชอบ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังและแอกเซสซอรีส์

Pinterest LinkedIn Tumblr


บุลการี (Bulgari) ประกาศแต่งตั้งดีไซเนอร์หญิง แมรี คาทรานต์ซู (Mary Katrantzou) เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังและแอกเซสซอรีส์ (Creative Director of Leather Goods and Accessories) คนแรก นับเป็นมิติใหม่สู่การเดินทางตลอด 140 ปีของแบรนด์ช่างอัญมณีโรมันแห่งประวัติศาสตร์

แมรี คาทรานต์ซู จะรับผิดชอบในการกำกับและวางแผนทิศทางการสร้างสรรค์ ที่อยู่เบื้องหลังผลงานผลิตภัณฑ์เครื่องหนังและแอกเซสซอรีส์ของบุลการี ซึ่งรวมไปถึงคอลเลกชันไฮจิวเวลรี ที่มีเพียงหนึ่งเดียวของทั้งกระเป๋าและคลัทช์

สำหรับ แมรี คาทรานต์ซู ได้ร่วมงานครั้งแรกกับบุลการีในปี ค.ศ. 2019 ในฐานะส่วนหนึ่งของงานโชว์กูตูร์ประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2020 (Spring/Summer 2020) ของเธอ ณ วิหารโพไซดอนของซูเนียน ที่สร้างขึ้นในช่วงปี 500 ก่อนคริสตกาล เพื่อมอบรายได้สำหรับการกุศลให้กับมูลนิธิเอลพิดา (Elpida) คอลเลกชันนี้ได้นำเสนอผลงาน บุลการี เฮอริเทจ ไฮ จิวเวลรี เพื่อร่วมฉลองวัฒนธรรมและความล้ำเลิศที่เชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งระหว่างสองแบรนด์

ในปี ค.ศ. 2021 ความร่วมมือของทั้งคู่ได้หยั่งรากลึกมากยิ่งขึ้น เมื่อคาทรานต์ซูได้รับเชิญให้ร่วมสร้างสรรค์ซีรีส์ “เซอร์เพนติ ทรู ดิ อายส์ ออฟ” (Serpenti through the eyes of” ของบุลการี โดยเธอได้รังสรรค์จินตนาการขึ้นมาใหม่ให้กับคอลเลกชันกระเป๋าขายดีที่สุดของบุลการี อย่าง เซอร์เพนติ ฟอเรเวอร์ (Serpenti Forever) ที่ดึงแรงบันดาลใจมาจากชิ้นงานประวัติศาสตร์ และเสริมซึ่งสัญลักษณ์และการถ่ายทอดเรื่องราวอันลึกซึ้งของแอกเซสซอรีส์ระดับไอคอนของเฮาส์นี้ ต่อมาในปี ค.ศ. 2023 แคปซูลคอลเลกชันที่สองจึงได้เปิดตัวเป็นครั้งแรก โดยยกระดับความสวยงามของกระเป๋า เซอร์เพนติ ฟอเรเวอร์ ไอคอน (Serpenti Forever Icon) ผ่านงานปักสุดวิจิตรประณีต ด้วยแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงและนาฬิกาของแบรนด์ ความสำเร็จและชื่อเสียงที่หล่อหลอมจากคอลเลกชันเหล่านี้ เช่นเดียวกับความร่วมมือของเธอกับน้ำหอม บุลการี ออมเนีย (Bulgari Omnia) ซึ่งคาทรานต์ซูได้ออกแบบขวดและกลิ่นน้ำหอมของเธอเอง โดยร่วมมือกับนักปรุงน้ำหอมระดับมาสเตอร์ อัลเบร์โต โมริลยาส (Alberto Morillas) นั้นได้ผนึกความเชื่อมโยงของทั้งคู่ ตลอดจนต่อยอดวิวัฒนาการแห่งสัมพันธภาพอันเปี่ยมด้วยสัญลักษณ์ระหว่างช่างอัญมณีโรมันแห่งประวัติศาสตร์และนักออกแบบนี้ให้ยิ่งแน่นแฟ้น

ส่วนคอลเลกชันเปิดตัวครั้งแรกโดย แมรี คาทรานต์ซู ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังและแอกเซสซอรีส์ของบุลการีนั้น จะมีจำหน่ายภายในบูติกของแบรนด์ทั่วโลก ในเดือนสิงหาคม ค.ศ. 2024

Comments are closed.

Pin It