Fashion

สวารอฟสกี้เปิดแคมเปญ “วีนัส” ใหม่ แรงบันดาลใจจากใต้ท้องทะเล

Pinterest LinkedIn Tumblr


Giovanna Engelbert ผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ผนึกกำลังช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง Steven Meisel ช่างทำผม Guido Palau และช่างแต่งหน้า Dame Pat McGrath สำหรับแคมเปญ SPRING/SUMMER 2024 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวีนัส เทพีแห่งความรัก ความงาม และความเย้ายวน


เปิดตัวโดยนางแบบชั้นนำ อย่าง Irina Shayk, Fei Fei Sun, Imaan Hammam, Karlie Kloss และ Abby Champion เพื่อนำเสนอวีนัส (Venus) ในรูปแบบใหม่ ในฐานะคอลเลกชันแรงบันดาลใจสมัยใหม่ ที่ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ ถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Steven Meisel เพื่อค้นหาและเฉลิมฉลองคุณลักษณะที่หลากหลายของความเป็นผู้หญิงร่วมสมัย โดยเหล่าเทพีนางแบบได้นำเสนอแง่มุมต่างๆ ของ วีนัส อันทันสมัย ตั้งแต่ความแข็งแกร่งและความคิดสร้างสรรค์ ไปจนถึงความสง่างามและพลังอำนาจ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกใต้ทะเลของ Giovanna Engelbert ที่เปลี่ยนนางแบบในคอลเลกชัน SS24 นี้ ให้กลายเป็นต้นแบบแห่งความหรูหรา ที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่อย่างแท้จริง


แปลงโฉมโดยปรมาจารย์ช่างผม Guido Palau และตำนานช่างแต่งหน้า Pat McGrath พร้อมเครื่องประดับคอลเลกชันล่าสุดของสวารอฟสกี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรของ Giovanna Engelbert นางแบบในภาพที่ชวนหลงใหลของ Steven Meisel


แคมเปญนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวคอลเลกชัน ที่นำความหมายมาจากรูปทรงมากมายของโลกใต้น้ำและสวนใต้น้ำ ที่เป็นแหล่งอาศัยของพืชและสัตว์นานาชนิด เช่น เปลือกหอย ปะการัง ม้าน้ำ ปลาดาว และดอกไม้ทะเล โดย สวารอฟสกี้ได้ใช้ความมหัศจรรย์ของคริสตัลและไข่มุกที่ดึงดูดแสง เพื่อถ่ายทอดการเคลื่อนไหวและลวดลายของท้องทะเล ผลิตภัณฑ์ตระกูลซิกเนเจอร์ อย่าง Hyperbola, Idyllia และ Millenia ยังคงพัฒนาและก้าวต่อไปเรื่อยๆ พร้อมการผสานของลายเส้นที่ลื่นไหลและเทคนิคชั้นสูงของ Sublima รวมถึงสไตล์แว่นตาสุดชิคสำหรับฤดูกาลใหม่นี้

Comments are closed.

Pin It