Fashion

MILIN ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง สดุดีแก่เจ้าหญิงในตำนานวงการเพลงป็อป! “Hit Me” ผ่านแฟชั่นสุดร้อนแรง

Pinterest LinkedIn Tumblr


มิลิน (MILIN) แบรนด์แฟชั่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องการนำเสนอความโมเดิร์นในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ ภูมิใจนำเสนอผลงานล่าสุดกับคอลเลกชันต้อนรับลมร้อนปี 2024 โดยครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความมหัศจรรย์ของเจ้าหญิงเพลงป็อปในตำนานที่ชีวิตพลิกผัน ทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งของชาร์ตด้วยเพลงฮิตตลอดกาล “One Hit Wonder”


โดยหัวใจหลักของคอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากคำฮิตติดปาก “Hit me” เป็นสัญญาณเริ่มต้นเมื่อศิลปินพร้อมจุดชนวนให้เสตจลุกเป็นไฟ และจากความไอคอนนิคนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟชั่นยังคงเป็นส่วนสำคัญต่อการสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำจากการผสมผสานระหว่างท่วงทำนองแห่งโลกดนตรีกับสไตล์เข้าด้วยกัน ซึ่งปรากฏการณ์นี้ถูกหยิบยกนำมาตีความใหม่อีกครั้ง ถ่ายทอดผ่านคอลเลกชันมิลิน Spring/Summer 2024 เพื่อรำลึกถึงประวัติศาสตร์ที่ไม่อาจลืมเลือน

มิลิน Spring/Summer 2024 เผยให้เห็นดีไซน์ที่ชวนสะดุดตา เริ่มจากสิ่งที่เห็นเด่นชัดอันดับแรกคือลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของมิลินซึ่งให้ความรู้สึกเย้ายวนและกล้าหาญ ถ่ายทอดลงบนเนื้อผ้าที่ลื่นไหลไปกับจังหวะของดนตรีผสานกับชีวิตที่โลดแล่นของเจ้าหญิงเพลงป็อปจนเกิดเป็นท่วงทำนองอันตราตรึง


ชุดในคอลเลกชันนี้มีซิลลูเอทที่หลากหลาย เริ่มจากเดรสสไตล์บอดี้คอน เสื้อเชิ้ตทรงรีแลกซ์ที่เปิดหลังและแทรกชิ้นจับจีบ กระโปรงทรงระบายพองและเดรสสั้นพิมพ์ลายดอกกุหลาบที่เรียงร้อยกันเป็นตัวโน๊ตดนตรีโดยมีนัยถึงความหลงใหลในชื่อเสียง ต่อมาที่ชุดออนเสตจประดับคริสตัลที่เจิดจรัส และยังมีชุดผ้าชีฟองที่ดูอ่อนโยนแต่ยังซ่อนความอาจหาญไว้ภายใน

ไฮไลต์ของคอลเลกชันนี้คือการผสมผสานความเย้ายวนสอดแทรกไว้ในความน่าค้นหา เห็นได้จากเทคนิคที่สลับซับซ้อน อย่างชุดเดรสสั้นโมโนโครมจับจีบทั้งตัวพร้อมชิ้นคล้องคอที่โอบรัดไปจนถึงเอวหลัง อีกทั้งเนื้อผ้าในคอลเลกชันนั้นก็มีความหลากหลายพอกันกับเส้นทางชีวิตของเจ้าหญิงเพลงป็อป เริ่มจากผ้าเดนิมเมทัลลิก ผ้าทอลายคลื่นที่ราวกับจังหวะดนตรี ผ้ากำมะหยี่เนื้อนุ่มสบาย ผ้าชีฟองโปร่งแสง และผ้าเนื้อมันวาวพิเศษ ในส่วนของโทนสีนั้นหลากหลายไม่แพ้กัน เริ่มจากโทนสีสะดุดตาอย่างสีเลมอน สีสบายตาอย่างฟ้าอ่อน สีส้มฉูดฉาด สีม่วง ไปจนถึงสีเงินและสีทอง และอีกส่วนที่อดพูดถึงไม่ได้คือเครื่องประดับ เข็มขัดโลโก้มิลินเรียงแถวประดับคริสตัลที่เพิ่มความมีระดับให้กับทุกลุค


“คอลเลกชัน Spring/Summer 2024 ของมิลิน คือจดหมายที่ตั้งใจส่งถึงผู้หญิงทุกคนที่มีความปราถนาและตั้งใจทำตามความฝันอย่างกล้าหาญ จากแรงบันดาลใจในโลกแห่งดนตรีและแฟชั่น พวกเราได้สร้างสรรค์ผลงานที่สะท้อนภาพจำจากตำนานมิวส์คนสำคัญ ถ่ายทอดสู่ความมหัศจรรย์ของสาวมิลิน” มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งและครีเอทิฟของแบรนด์มิลินกล่าว

Comments are closed.

Pin It