Fashion

นาฬิการาโด 5 รุ่นพิเศษส่งประกายระยิบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราโด (Rado) นำเสนอ Centrix Open Heart หน้าปัดเปิดให้เห็นกลไกครึ่งหนึ่ง พร้อมบริดจ์ตรงกลางเรือน โดยมีเส้นโค้งตรงกลางและลวดลาย “Ondulé Soleil” บนหน้าปัด กลไกออโตเมติก R734 สำรองพลังงานได้ 80 ชม. และมีแฮร์สปริง NivachronTM ป้องกันสนามแม่เหล็กในทุกสภาวะแวดล้อม


ตัวเรือนและขอบสายนาฬิกาทำจากสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์เฉดเดียวกัน พื้นหลังหน้าปัดกับข้อต่อหลักของสายนาฬิกาใช้ไฮเทคเซรามิก กระจกหน้าปัดเป็นคริสตัลแซฟไฟร์แบบโค้งนูนขอบมนแนบติดตัวเรือน และเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน ขอบฝาหลังเป็นสแตนเลส ส่วนตรงกลางคือคริสตัลแซฟไฟร์โปร่งใส


มีให้เลือก 5 แบบทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีรุ่นที่ผลิตจากพลาสมาไฮเทคเซรามิก หน้าปัดสว่างด้วยเปลือกหอยมุกสีขาว ซึ่งข้อต่อไฮเทคเซรามิกตรงกลางมีสีที่แมตช์กับหน้าปัด หรือคนที่ชอบโทนสีเข้มก็เลือกรุ่นที่ใช้เปลือกหอยมุกสีน้ำตาลเข้มมาเป็นหน้าปัด จับคู่กับตัวเรือนสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ นอกจากนี้ ในรุ่น Jubilé มีการประดับเพชร Top-Wesselton เจียระไนแบบฟูลคัตสิบสองเม็ดตรงตำแหน่งบอกชั่วโมง และรุ่น Super Jubilé ที่เรียงเพชรไว้ตรงเส้นโค้งด้านล่างของบริดจ์ และบริเวณเส้นโค้งด้านบนเหนือสะพาน ดูเหมือนกลุ่มดาวระยิบระยับบนฟากฟ้า

Comments are closed.

Pin It