Fashion

5 เทรนด์แฟชั่นสุดแซ่บรับซัมเมอร์ปีนี้ อากาศร้อนระอุแฟชั่นก็แต่งให้สุดไปเลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr

อากาศกลับมาร้อนอบอ้าวแบบกระชากอารมณ์แบบนี้ ก็ได้เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าในตู้กันแล้ว อะไรที่เคยใส่ในช่วงฤดูหนาว (ที่บ้านเราแทบสะกดไม่เป็น) ก็ควรจะต้องพับเก็บใส่กล่องเอาไว้ใส่อีกครั้งปลายปีไปเลย ลาก่อนพวกเสื้อสเวตเตอร์ หรือแจ็กเกตตัวหนา แล้วมาสวัสดีกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ และทุกไอเท่มที่จะมาช่วยคลายร้อน วันนี้จึงจะมาสรุปแฟชั่นจากรันเวย์สำหรับฤดูร้อนปี 2024 นี้กันว่าเทรนด์ไหนกำลังมาแรง ใส่แล้วอินจนใครๆ ต้องเหลียวหลังมามอง กับ 5 สไตล์สุดแซ่บเหล่านี้!

Gucci

Gucci
1.ระย้า ย้วยไปย้วยมา : ดูเผินๆ ตอนแรก ก็ยังงงอยู่ว่า อะไรกันนี่! แฟชั่นแบบปลายเป็นระย้า ย้วยไปย้วนมา จะกลับมาฮิตอีกครั้ง? เพราะเคยฮิตกันมาพักใหญ่แล้วไม่ใช่หรือ? ใช่เลย! มันยังคงอมตะ ซัมเมอร์ปีนี้มันได้กลับมาครองบัลลังก์อีกครั้ง แต่ซัมเมอร์นี้คุณจะเลือกใส่แบบธรรมดาไม่ได้ เส้นปลายๆ นั้นจะต้องระยิบระยับแบบคริสตัล รับรองไม่หลุดเทรนด์แน่นอน!

MIU MIU
2.ไม่ต้องใส่ขาสั้นกันแล้ว : แหม… ซัมเมอร์นี้ใครยังไม่ใส่กางเกงขาสั้นนี่เชยชะมัด มัวแต่ใส่ขายาวกลัวผิวคล้ำไม่ได้นะคะ จะโดนมองว่าใครเอ่ยไม่เข้าพวก! แต่กางเกงขาสั้นสำหรับซัมเมอร์นี้จะต้องสั้นกว่าที่เคย ที่ดูราวกับใส่บิกินี หรือถ้ามั่นหน่อยก็ใส่บิกินีไว้ข้างใน อวดต้นขาเรียว หรือแน่นๆ กันไปเลยแบบไม่เม้ม แล้วสวมทับด้วยแจ็กเกตผ้าร่มบางๆ เบาๆ จะช่วยให้คล่องตัวและผ่อนคลายได้ดี

Dries Van Noten
3.บ่มไอร้อน ซ่อนความเซ็กซี่ : บางครั้งข้อดีของเสื้อคลุมเราก็ไม่ควรจะโยนทิ้งออกไปไอเท็มเด็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะในเมื่อคุณใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นแล้ว เวลาไปไหนก็ควรจะมีเสื้อคลุมติดไปด้วย เพื่อหยิบมาสวมบ้างบางเวลา เสมือนเป็นการซ่อนความเซ็กซี่ไว้ข้างใน ให้ดูมีความเป็นชุดลำลอง ถึงบางครั้งจะทำให้คุณเหงื่อออกบ้างก็ไม่ต้องไปคิดมาก

16 Arlington
4. แฟชั่นเอวสอบยังทรงอิทธิพล : แฟชั่น Peplum ที่ได้แรงบันดาลใจดั้งเดิมมาจากชุดสูทเอวสอบ ของสุภาพสตรีในยุคศตวรรษที่ 19 ที่เสริมจีบระบายให้ดูพลิ้วไหวไม่เคร่งขรึมเกินไป ก่อนจะมาฮิตสุดๆ เป็นครั้งแรกในยุค 40's และตอนนี้แฟชั่นสไตล์ Peplum ก็ยังคงทรงอิทธิพลฮิตติดเทรนด์มาตลอดจนถึงซัมเมอร์ปีนี้ ด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์เก๋ไก๋ ทันสมัยมากขึ้น ในรูปแบบกระโปรงจีบระบาย ใต้เอวซึ่งมีทั้งกระโปรงมินิสเกิร์ต กระโปรงแมกซี่ กระโปรงทรงดินสอ กระโปรงทรงสุ่มพองๆ

Marni
5.เอวต่ำ แต่อย่าหลุด! : ไม่ว่าคุณจะชอบหรือรู้สึกขัดใจบ้าง แต่เราอยากจะบอกว่า กางเกงหรือกระโปรงทรงเอวต่ำมันยังคงอิทธิพลมาจนถึงซัมเมอร์ปีนี้ แต่ก่อนจะหยิบมาสวมใส่คุณต้องมั่นใจก่อนว่า หน้าท้องคุณแบนราบพอดูเลยนะคะ ไม่งั้นจะกลายเป็นตัวตลก และโดนคนหยามเอาได้

Comments are closed.

Pin It