Fashion

เครื่องประดับรับวาเลนไทน์ ผสานพลอยเนื้ออ่อนและวัสดุรีไซเคิลอย่างลงตัว

Pinterest LinkedIn Tumblr


COS เปิดตัวคอลเลกชันเครื่องประดับรับเทศกาลวาเลนไทน์ ภายใต้แรงบันดาลใจให้ผู้สวมใส่สร้างสไตล์ส่วนตัวได้อย่างมีเอกลักษณ์ไปกับชิ้นงานในแคปซูลคอลเลกชันที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผ่านเทรนด์การสวมใส่เครื่องประดับแนว Stacking ตอบโจทย์การใช้งานแบบมิกซ์แอนด์แมชต์แบบไร้ขีดจำกัด เหมาะสมทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง คอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วยแหวน ต่างหู กำไล และเครื่องประดับสร้อยข้อมือและสร้อยคอที่ผสมผสานกันระหว่างพลอยเนื้ออ่อนและวัสดุรีไซเคิลได้อย่างลงตัว


นำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างเหนือกาลเวลา ผ่านชิ้นงานที่ประดิษฐ์และออกแบบมาอย่างประณีต ตอบโจทย์การใช้งานในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง หรือมอบเป็นของขวัญเพื่อสื่อถึงความสัมพันธ์อันมีค่า ตลอดไปจนถึงการให้รางวัลแก่ตัวเอง โดยเป็นคอลเลกชันที่ส่งเสริมการสร้างบุคลิกภาพในแบบฉบับของผู้สวมใส่ผ่านการมิกซ์แอนด์แมตช์ เพิ่มความโดดเด่นและความเป็นเอกลักษณ์ที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นในแบบฉบับของตัวเอง


ชิ้นงานสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการออกแบบและการเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน โดยรังสรรค์ขึ้นจากทองเหลืองรีไซเคิลชุบด้วยเงินหรือทอง มุ่งเน้นไปที่พื้นผิวและรายละเอียดที่สลับซับซ้อนสร้างรูปลักษณ์ที่โดดเด่นแต่เรียบง่าย ประดับด้วยพลอยเนื้ออ่อนและแก้วเจียระไนอันแสนวิจิตร รวมไปถึงหินคริสตัลควอตซ์ใสเพื่อความเปล่งประกายและขจัดพลังงานด้านลบออกไป หรือสโมกี้ควอตซ์ที่สื่อความหมายถึงความสงบและขจัดสิ่งไม่ดี นอกเหนือไปจากนั้นแล้วยังมีพลอยตาเสือที่สื่อความหมายถึงความสงบสุข และหยกสีชมพูสดใสอันสื่อถึงความอ่อนโยนบริสุทธิ์อีกด้วย ตัวแหวนได้รับการออกแบบอย่างเรียบหรูผ่านรูปทรงออร์แกนิกและรูปทรงที่แปลกตาคละเคล้ากันไปหลากหลายแบบ ง่ายต่อการนำไปมิกซ์แอนด์แมชต์เสริมสร้างสไตล์อันโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่


COS Jewellery Capsule Collection ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน สวมใส่ได้อย่างเหมาะสมกับคอลเลกชันเสื้อผ้าหลากสไตล์ของ COS พร้อมวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าทุกสาขาและทางออนไลน์ที่ th.cos.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comments are closed.

Pin It