Fashion

เปิดศักราชใหม่อย่างมีสไตล์กับราโด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราโด (Rado) สตาร์ทปีใหม่ด้วยนาฬิกาสองรุ่นในมิติที่ต่างกัน เรือนแรกรุ่น “Anatom” ซึ่งเคยประสบความสำเร็จมาเมื่อ 40 ปีก่อน อีกหนึ่งเรือนคือนาฬิกาในฝันของสาวๆ อย่าง “Centrix” ซึ่งได้ Ash Barty อดีตนักเทสนิสหญิงมือวางอันดับ 1 ของโลก มาถ่ายทอดความงดงาม


รุ่น “Anatom” ตัวเรือนเป็นไฮเทคเซรามิกสีดำด้าน กับคริสตัลแซฟไฟร์ที่เจียระไนเป็นมุมเอียง และใช้เทคนิคการขึ้นรูปแบบขอบจรดขอบ (ไร้กรอบ) ดูโค้งมนสอดรับกับข้อมือ เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนไว้ด้านใน หน้าปัดมี 3 สีคือ น้ำเงินล้ำลึก, เขียว และคอนยัค (น้ำตาลอมส้ม) พิเศษสุดคือ Anatom Limited Edition ฉลอง 40 ปี ตัวเรือนสีดำสนิทประดับเพชร Jubilé 11 เม็ดบริเวณดัชนีบอกเวลา ฝาหลังเป็นสแตนเลสและคริสตัลแซฟไฟร์โปร่งใส กลไกออโตมาติกคาลิเบอร์ R766 ที่บางพิเศษ สำรองพลังงานได้สูงถึง 72 ชม. และกันน้ำได้ 50 เมตร ตัวสายนาฬิกาปรับมาใช้ยางเพื่อให้มีกลิ่นอายสปอร์ตนิดๆ ดูโมเดิร์นกว่าเดิม แต่ยังคงใช้ตัวล็อกสแตนเลสที่ทนทาน พร้อมฝาปิดตัวล็อกไฮเทคเซรามิกสีดำด้านเช่นเดียวกับตัวเรือน


รุ่น “Centrix” ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของนาฬิกาหน้าปัดกลมมนของผู้หญิง ดูนุ่มนวล น่าหลงใหล ตัวเรือนสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์แบบขัดเงา หน้าปัดมีเอฟเฟกต์ 3D หรูหรา ดัชนีบอกเวลาทั้ง 12 ตำแหน่งประดับเพชร Top Wesselton เข็มนาฬิกาเป็นสีโรสโกลด์แมตช์กับตัวเรือน สายนาฬิกาผสานไฮเทคเซรามิกสีขาวบริเวณข้อต่อ กับสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ กลไกคาลิเบอร์ R763 ที่มองเห็นผ่านคริสตัลแซฟไฟร์บริเวณฝาหลัง สำรองพลังงานได้ถึง 80 ชม. และกันน้ำได้ลึก 50 เมตร

Comments are closed.

Pin It