Fashion

Flik Flak Future Dreams นาฬิกาสำหรับคุณหนูคอลเลกชันใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


Flik Flak (ฟลิก แฟลก) แบรนด์นาฬิกาเรือนโปรดคู่หูคุณหนู จากแบรนด์ Swatch ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ สำหรับเด็กอย่าง Flik Flak Future Dreams ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการของน้อง ๆ หนู ๆ ผ่านนาฬิกา 10 รุ่นใหม่ที่แต่ละรุ่นถ่ายทอดอาชีพในฝันที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้เรื่องการดูนาฬิกาและวิธีบอกเวลาได้อย่างสนุกสนาน ไปกับพี่ Flik และน้อง Flak พร้อมอัปเดตแอป The Adventure of Time ให้การเรียนรู้เรื่องเวลาของคุณหนู ๆ สนุกยิ่งขึ้น


สำหรับคอลเลกชัน Flik Flak Future Dreams จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจที่สะท้อนผ่านลวดลายอาชีพในฝันในหลากหลายสไตล์ อีกทั้งผู้ปกครองสามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้เลยเพราะตัวนาฬิกาทั้งหมดไม่มีส่วนประกอบของสาร BPA และสายนาฬิกาสามารถซักในเครื่องซักผ้าได้ ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้การบอกเวลาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เหมาะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกน้อยและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากสายนาฬิกาทำจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิลและ ตัวเรือนทำจากวัสดุชีวภาพ ในคอลเลกชันนี้ ประกอบด้วย


นาฬิการุ่น ASTRODREAMS
มาในธีมอวกาศโดยมีรูปนักบินอวกาศที่รายล้อมไปด้วยจรวดและดาวเคราะห์ที่ใช้แม่สี เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ฝันอยากท่องอวกาศและมุ่งไปสู่ดวงดาวบนท้องฟ้า (รหัส FBNP216 1,500 บาท)


นาฬิการุ่น TAKE ME TO SPACE
มีรูปนกฮูก ดาวเทียม ดาวเคราะห์ ดาวตกและหมู่ดาวสีน้ำเงินเข้ม เขียวและเทา ที่นักดูดาวตัวน้อยจะต้องหลงรัก เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ทั้งหลายที่โตขึ้นต้องการเป็นนักบิน (รหัส FPNP141 1,500 บาท)


นาฬิการุ่น TAKE OFF
เป็นนาฬิกาที่มาพร้อมสายนาฬิกาที่เป็นรันเวย์สีน้ำเงินและขาว ซึ่งมีรูปเครื่องบินสองลำที่พร้อมจะเหินฟ้าขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศ (รหัส FPSP068 1,900 บาท)


นาฬิการุ่น CHASING CLOUDS
เรือนนี้โดดเด่นที่สายนาฬิกามีรูปกระต่ายที่กำลังขับเครื่องบินสีม่วงและเหลืองน่ารักอย่างรวดเร็วเพื่อหลบดวงดาวต่าง ๆ และรับคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศสองคนที่หน้าตาดูจริงจังสุด ๆ(รหัส FBNP220 1,500 บาท)


นาฬิการุ่น BUILD IT UP
ที่มาพร้อมกับรถขุดดินและรถบรรทุกกำลังทำงานอย่างหนัก โดยมาในธีมไซต์ก่อสร้างสีส้ม เทา แดงและเหลืองที่จะทำให้นักก่อสร้างตัวน้อยได้ค่อย ๆ ก่อร่างสร้างอนาคตในฝันให้กลายเป็นจริง (รหัส FBNP217 1,500 บาท)


นาฬิการุ่น FIRE STOPPER
จุดประกายความฝันให้กับว่าที่นักดับเพลิงด้วยนาฬิกาที่มาในสีน้ำเงิน ขาวและแดงที่มีรูปช้างกำลังดับเพลิงอย่างเข้มแข็ง (รหัส FBNP218 1,500 บาท)


นาฬิการุ่น PAWS UP
สำหรับรุ่นนี้ที่เจ้าตูบจะเป็นตำรวจคอยตามจับอาชญากรสี่ขาในนาฬิกาสีน้ำเงินและเหลือง ให้ต้องยกมือหรือไม่ก็ยกอุ้งเท้าขึ้นมา! เหมาะสำหรับว่าที่ตำรวจตัวน้อยที่รักในความยุติธรรมชอบให้การช่วยเหลือ (รหัส FBNP221 1,500 บาท)


นาฬิการุ่น MY SPIRIT ANIMAL
เด็ก ๆ ที่มีเมตตาและรักสัตว์จะต้องใจละลาย เมื่อเห็นสัตว์ตัวน้อยที่คลินิกสัตวแพทย์ในนาฬิการุ่นนี้ที่มาในสีเขียว ชมพูและขาวสุดน่ารัก (รหัส FBNP222 1,500 บาท)


นาฬิการุ่น BAKE IT UP
ว่าที่เชฟเบเกอรี่ที่ชอบทานของหวานจะต้องหลงใหลนาฬิกาเรือนนี้ที่มาในธีมเบเกอรี่ ครบจบด้วยคัพเค้กน่ารักบนผ้าปูโต๊ะสีชมพู น้ำเงินและขาว (รหัส FBNP219 1,700 บาท)


นาฬิการุ่น ART LOVER
นาฬิกาสุดน่ารักเรือนนี้จะมาช่วยจิตรกรตัวน้อยปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านสายนาฬิกาที่มีรูปอุปกรณ์วาดภาพระบายสีและฝีแปรงสีชมพู เขียวและน้ำเงิน (รหัส FPNP142 1,500 บาท)


นาฬิกาคอลเลกชัน Flik Flak Future Dreams ใหม่ล่าสุดทั้ง 10 เรือนนี้ จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเจ้าตัวเล็ก ให้ออกค้นหาสิ่งที่เค้ารัก สานฝันให้ไกลและไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย จุดประกายความมุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่สดใส ทั้งยังได้เรียรู้การดูนาฬิกาเพื่อบอกเวลาอย่างสนุกสนานอีกด้วย มอบของขวัญวันเด็กให้น้อง ๆ หนู ๆ ด้วยนาฬิกาเรือนพิเศษนี้ วางจำหน่ายแล้วใน ณ เคาน์เตอร์ Flik Flak ในร้าน Swatch ทุกสาขา และ flikflak.com สามารถเพิ่มความพิเศษด้วยหนังสือนิทานเรื่องราวการผจญภัยพร้อมบริการห่อของขวัญ


นอกจากจะเปิดตัวคอลเลกชันใหม่แล้ว Flik Flak ยังได้อัปเดตแอป The Adventure of Time ซึ่งเป็นแอปให้ความรู้เรื่องโครงสร้างนาฬิกา วิธีคำนวณเวลา และการบอกเวลา ในรูปแบบเกมเป็นหลักที่มาพร้อม 36 เลเวล เลือกภาษาได้มากถึง 12 ภาษา ในแอปนั้นเต็มไปด้วยเกมและปริศนาสนุก ๆ ที่จะทำให้การเรียนรู้เรื่องเวลาของเด็ก ๆ สนุกยิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับพี่ Flik และน้อง Flak คู่หูที่มีพลังล้นเหลือที่จะช่วยให้คุณหนู ๆ ผจญภัยเพื่อบอกเวลาแบบอินเทอร์แอคทีฟ อีกทั้งเด็ก ๆ ยังสามารถปรับแต่งพี่ Flik และน้อง Flak โดยใช้ฟีเจอร์อวาตาร์ได้ด้วย โดยแอปนี้ดีไซน์มาสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป อีกทั้งยังรองรับทั้งระบบ Android และ iOS อีกด้วย ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ flikflak.com

Comments are closed.

Pin It