Fashion

นางแบบดัง จัดพาเหรดแฟชั่นโชว์รุ่นเยาว์ เพื่อพัฒนาเด็กไปสู่นายแบบ-นางแบบมืออาชีพ

Pinterest LinkedIn Tumblr


สถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ We Are Model โดย “ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี” นางแบบแถวหน้าของไทยที่มากด้วยประสบการณ์ จัดงาน We Are Model Fashion Show 2023 โดยให้นายแบบและนางแบบที่เป็นนักเรียนของสถาบันร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ จำนวนกว่า 30 คน ณ บริเวณ MBK Center Meeting Point ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์


สำหรับสถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ We Are Model มีความมุ่งหวังให้เยาวชน และผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิงทั้งในด้าน นายแบบ นางแบบ นักร้อง นักแสดง และอีกหลายๆ ด้าน ได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็นนายแบบ นางแบบ จวบจนถึงขั้นสู่การประกอบอาชีพในอนาคต จากความตั้งใจในการพัฒนาบุคลิกภาพและการสอนที่มีคุณภาพ และเห็นผลลัพธ์ในการเรียนตั้งแต่ชั่วโมงแรก ซึ่งเปิดแล้วกว่า 25 ปี


โดยภายในงานได้รับเกียรติจากสปอนเซอร์และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณวิศาล สิปิยารักษ์ กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), คุณวรายุทธ พุทธรักษา บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด, คุณณฐกฤต แสวง Masterpiece Hospital, คุณศิริพร ประทีปเสน เครื่องสำอาง Arty Professional และ คุณจักราช ทิพย์บำรุง 7 hair studio รวมถึง ไชยา กรุง Mister Smart Thailand 2023 และ จาน่า คาเมร่อน รองอันดับ 1 Miss Sexy Thailand 2023 ร่วมเดินแบบอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It