Fashion

ย้อนวันวานสู่ยุค 70s กับเรือนเวลาสไตล์เรโทรสุดเท่ PRX Digital

Pinterest LinkedIn Tumblr


เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของหนุ่มสาวด้วยเรือนเวลาดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) ที่ได้อวดโฉมคอลเลกชั่นเรือนเวลาที่ชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ ดิจิทัล” (PRX Digital) นาฬิกาดิจิทัลที่มีดีไซน์โดดเด่นในสไตล์เรโทรสุดเท่ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่ทันสมัย ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่หลงใหลในเรือนเวลาดิจิทัล


“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1853 โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 170 ปี ด้วยความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูงในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีระบบจับเวลาด้านความเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด


โดย “ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัวเรือนเวลาดิจิทัลครั้งแรกใน 1977 ด้วยดีไซน์เและกลไกที่ทันสมัยในยุคนั้นส่งผลให้เรือนเวลาดิจิทัลจากทิสโซต์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และล่าสุดในปี 2023 นี้ ทิสโซต์ได้หวนรำลึกถึงช่วงเวลาอันฮอตฮิตอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเรือนเวลาคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์ ดิจิทัล” (PRX Digital) ซึ่งเป็นผลงานการรังสรรค์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการผสมผสานดีไซน์ของตัวเรือนคอลเลกชั่นพีอาร์เอ็กซ์ (PRX) ผสานเข้ากับกลไกนาฬิกาดิจิทัลควอตซ์ สู่เรือนเวลาดิจิทัลอันทันสมัยในดีไซน์สไตล์เรโทรสุดเท่ ที่มาพร้อมกับตัวเรือนขนาด 35 และ 40 มิลลิเมตร โดยมีตัวเรือนสแตนเลสสตีลเคลือบ PVD หน้าปัดและสีสันบนตัวเรือนทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ตัวเรือนสีเงินที่มาพร้อมหน้าปัดสีเงิน ตัวเรือนสีเงินที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำ และตัวเรือนสีทองที่มาพร้อมหน้าปัดสีทอง ที่เรียกได้ว่าเป็นการออกแบบที่ผสมผสานเทคโนโลยีความล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์วินเทจในสไตล์เรโทรยุค 70s โดยมีจอแสดงวัน-เวลาในกรอบสีเหลี่ยมผืนผ้า ครอบทับด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน ขับเคลื่อนด้วยกลไกดิจิทัล คาลิเบอร์ 2040 พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เช่น การแสดงเวลาสองไทม์โซน, การจับเวลาเดินหน้าทั้งแบบส่วนเดียวและแยกส่วน รวมถึงการจับเวลาถอยหลัง และการตั้งนาฬิกาปลุก โดยใช้แบตเตอรี่ขนาด CR2025 พร้อมกับระบบ EOL หรือ Battery End-of-Life ในการช่วยแจ้งเตือนในช่วงที่แบตเตอรี่ใกล้จะหมดแล้ว พร้อมความสามารถในการกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร


นอกจากนี้ “ทิสโซต์” (Tissot) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาดิจิทัลมิกซ์แอนด์แมทช์สวมใส่กับเครื่องแต่งกายหลากหลายลุค เริ่มต้นที่บิซิเนสลุค วันทำงานหนุ่มสาวที่ต้องการลุคที่ดูภูมิฐาน นาฬิกาข้อมือที่มีดีไซน์สไตล์วินเทจ ตัวเรือนสแตนเลสสีเงินก็สามารถที่จะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับสูทหรือเบลเซอร์โทนสีเข้มได้เป็นอย่างดี ให้ลุคที่ดูเรียบโก้ ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือได้ ส่วนลุควันสบายๆ ออกไปท่องเที่ยวหรือเดินเล่น อาจจะเลือกแต่งกายด้วยชุดลำลอง อย่างสวมกางเกงยีนส์และเสื้อยืดลายปริ๊นท์สุดเท่ ก็สามารถเติมเต็มสไตล์ให้ดูมีกิมมิคด้วยเรือนเวลาดิจิทัลในโทนสีทองแมทช์เข้ากัน ก็ให้ลุคที่ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ปิดท้ายที่ปาร์ตี้ลุค นอกจากการแต่งตัวที่โดดเด่น ควรเพิ่มแอคเซสซอรี่ที่ช่วยคอมพลีทสร้างลุคที่ดูน่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือแหวน รวมถึงเรือนเวลาดิจิทัลในดีไซน์เรโทรที่มีโทนสีเดียวกับแอคเซสซอรี่อย่างสีทองหรือสีเงินก็จะช่วยขับลุคให้ดูน่าจับตามอง


ยลโฉมเรือนเวลาดิจิทัลคอลเลกชั่นล่าสุด “พีอาร์เอ็กซ์ ดิจิทัล” (PRX Digital) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ทาง Official Website:https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee:https://shp.ee/xip2up6, Lazada:https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot และLine Official Account: @Tissot_TH

Comments are closed.

Pin It