Fashion

หนาวนี้สนุกกับการแต่งตัว ในสไตล์โมเดิร์นทวิสต์ ผสานบริติช และวินเทจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของ UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสไตล์อังกฤษ แบบดั้งเดิมที่เปี่ยมด้วยเรื่องราว และบรรยากาศชีวิตในช่วงมหาวิทยาลัยผสมผสานเข้าด้วยกัน สู่ไลน์อัพที่รังสรรค์ขึ้นด้วยเสน่ห์ของ JW ANDERSON ผสานกับการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจากไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายน เป็นต้นไป


โจนาธาน แอนเดอร์สัน พูดถึงคอลเลคชันใหม่นี้ว่า “สำหรับซีซันนี้ ผมนำเอาสไตล์บริติชดั้งเดิม และเสื้อผ้า วินเทจสไตล์มหาวิทยาลัย มาผสมผสานกับลูกเล่นที่ทันสมัยมากขึ้น ใช้เนื้อผ้าที่ทำด้วยเทคนิคเฉพาะสำหรับลุคสตรีทแวร์ร่วมสมัย ผมชอบการเพิ่มลูกเล่นแปลกใหม่เข้ากับสไตล์แบบดั้งเดิม และผมรู้สึกดีใจที่ยูนิโคล่และทีมของเราได้ร่วมสร้างสรรค์สิ่งเหล่านี้ออกมาในคอลเลคชันล่าสุด”


เสื้อเทรนช์โค้ชทรงโอเวอร์ไซส์ มอบลุคใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์ลิ่งแบบ unisex เสื้อโค้ทของผู้หญิงผ้าดัฟเฟิลสไตล์คลาสสิกทรงสั้น และไอเทมเพร็พพีดั้งเดิมที่สวมใส่ได้ทุกวัน เช่น เสื้อเชิ้ตผ้าออกฟอร์ดสำหรับผู้หญิง พร้อมปักตัวย่อ JW ANDERSON ที่อกเสื้อ


เสื้อฟลีซบุขนด้านในในโทนสีน้ำเงินและลายตาราง ไอเทมผ้าถักพิมพ์ลายสัตว์ต่างๆ ที่พบได้ในธรรมชาติ เติมเต็มบรรยากาศของฤดูหนาวที่ทุกคนชื่นชอบได้อย่างดี ในคอลเลคชันนี้ยังมีถุงเท้า HEATECH หมวกบีนนี่น้ำหนักเบาที่ทำจากผ้าซูเฟลเนื้อนุ่ม และไอเทมหน้าหนาวชิ้นอื่นๆ ที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชัน เบาสบายและอบอุ่น


วางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566
https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/jwanderson/23fw/

Comments are closed.

Pin It