Fashion

คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่คริสติยอง ลูบูแตง (Christian Louboutin) หรูหราแดงเด่นกลางพารากอน

Pinterest LinkedIn Tumblr


Christian Louboutin (คริสติยอง ลูบูแตง) แบรนด์รองเท้าและเครื่องประดับจากฝรั่งเศส ประกาศเปิดตัวคอนเซปต์สโตร์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บนพื้นที่ป๊อปอัพขนาด 158 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โซนลักซ์ ฮอลล์ พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากนิทรรศการ L'exhibition[niste] ของคริสติยอง ลูบูแตง ที่เคยจัดแสดงในกรุงปารีส ซึ่งจะยกระดับมาตรฐานประสบการณ์ในวงการแฟชั่น นอกเหนือไปจากนี้ได้มีการใช้นั่งร้านเหล็ก (Scafollding concept) สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ เพื่อดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในแฟชั่น การตกแต่งภายในของร้านเป็นดั่งผลงานชิ้นเอกที่จัดแสงรองเท้าพื้นแดง กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆ


“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะนำโลกของ คริสติยอง ลูบูแตง มาสู่ประเทศไทยด้วยคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โซนลักซ์ ฮอลล์ เป็นเวลา 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 จนถึง 31 พฤษภาคม 2567 คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้สื่อถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งอันน่าจดจำแก่ลูกค้าคนสำคัญของเรา”

Comments are closed.

Pin It