Fashion

เรียบง่ายอย่างมีสไตล์ เปี่ยมด้วยฟังก์ชันและความสบายจาก Uniqlo U

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ที่ออกแบบโดยคริสตอฟ เลอแมร์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ร่วมกับทีมงานวิจัยและพัฒนายูนิโคล่จากกรุงปารีส ภายใต้ธีม ‘Easy Chic’ เรียบง่ายแต่มีสไตล์ การตีความไลฟ์แวร์อันประณีตสู่ความความลงตัวของเสื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชันและความเบาสบายสไตล์รีแล็กซ์ที่ช่วยให้ชีวิตประจำวันดียิ่งขึ้น ด้วยการจับคู่สีที่สวยงามและทรงเสื้อผ้าที่เรียบหรู พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 6 ตุลาคมนี้


เสื้อโค้ทบุซับใน เสื้อถักผ้าขนแกะ เสื้อฟลาเนล และเสื้อฟลีซที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น ความลงตัวระหว่างการออกแบบเสื้อผ้าทรงหลวมและการเน้นรายละเอียดนำไปสู่สไตล์อันไร้ขีดจำกัด ซึ่งสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ชุดสีพื้นฐานที่ช่วยเติมสไตล์ของคอลเลคชัน Uniqlo U ยังคงเป็นสีธรรมชาติอย่าง สีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลแดง สีชาร์โคล สีเทา สีเบจ และสีออฟไวท์


ผู้หญิง : เสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงผ้าเจอร์ซี่สร้างลุคเนี้ยบแต่ยังคงไว้ซึ่งความสบาย แพทเทิร์น์ลายทางที่เผยขึ้นเมื่อพับแขนเสื้อแจ็คเก็ตเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Uniqlo U เสื้อยืดคอเต่าผ้าบรัชที่ช่วงแขนเสื้อเป็นทรงโค้ง ปลายแขนเสื้อเป็นผ้าลายนูนเข้ารูป รอยตะเข็บและทรงโค้งช่วยเสริมลุคให้ไร้ที่ติยิ่งขึ้น


ผู้ชาย : ทั้งเสื้อโค้ทบุซับในที่บริเวณคอเสื้อปรับสไตล์ได้ และเสื้อแจ็คเก็ตบุซับในทรงสั้นแบบรีแล็กซ์ที่เข้ากับรูปร่างได้อย่างดี ถึงแม้จะเป็นทรงหลวมๆ แต่ด้วยรูปทรงของเสื้อที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ทำให้เหมาะกับทุกคน นอกจากนี้เสื้อแจ็คเก็ตยังคงคุณสมบัติสะท้อนหยดน้ำอีกด้วย


เครื่องแต่งกายอื่นๆ : กระเป๋าหูรูดทรงคลาสสิกกลับมาอีกครั้งในขนาดที่เล็กลง พร้อมกับกระเป๋าสะพายหลังที่เรียบง่ายแต่ใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงกระเป๋าทรงแมสเซนเจอร์ไซส์มินิ

เว็บไซต์ : www.uniqlo.com/UniqloU

Comments are closed.

Pin It