Fashion

พารากอนเอาใจคนรักนาฬิกา ปักหมุดศูนย์รวมนาฬิการะดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

TAG Heuer
สยามพารากอน ปักหมุด “Luxury Watch Destination” ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก ที่มากที่สุดในประเทศไทย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Vacheron Constantin
ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามพารากอน กล่าวว่า “สยามพารากอนตั้งใจนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่หลงใหลในความงดงามของประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลา ด้วยการรวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก มาให้ทุกท่านได้สัมผัส บนพื้นที่โฉมใหม่ “Luxury Watch Destination” เพื่อมอบประสบการณ์ระดับโลก ที่เหนือความคาดหมายในทุกมิติได้อย่างสมบูรณ์แบบให้กับทุกท่าน พื้นที่แห่งนี้จะประกอบไปด้วย แบรนด์นาฬิกาที่มากด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและเก่าแก่ของโลก จากหลากหลายแบรนด์ดัง รวมถึงแบรนด์ไฮไลต์ชั้นนำ ที่เตรียมมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย”

Franck Muller
เริ่มต้นกับคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ของ Franck Muller ภายใต้งานออกแบบที่ชวนให้นึกถึงคุณภาพดั่งพิพิธภัณฑ์ของเหล่าเรือนเวลา Panerai เรือนเวลาสุดล้ำสัญชาติอิตาเลียนที่มีประวัติมากว่า 163 ปี เผยโฉมแฟล็กชิปบูติกแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การดีไซน์จากสถาปัตยกรรมอิตาเลียนอันโดดเด่น นับเป็นคอนเซ็ปต์บูติกใหม่ล่าสุดในอาเซียน SHH Pendulum เปิดตัวบูติกแห่งแรกในไทย เสมือนเข้าชมงานศิลป์แห่งเรือนเวลา TAG Heuer จากสวิสเปิดตัวบูติกแฟล็กชิปแห่งใหม่ ที่ถูกตกแต่งในโทนสีจากตราสัญลักษณ์แบรนด์ ขาว แดง และเขียว พร้อมจัดจำหน่ายนาฬิกาและแอกเซสซอรีอย่างครบครันในพื้นที่ 100 ต.ม. ถัดมาคือแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสเก่าแก่ที่สุดในโลก Vacheron Constantin เปิดบูติกแฟล็กชิปแห่งแรกในไทย ณ สยามพารากอน

นอกจากนี้ ยังได้รวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นระดับโลกมาไว้อย่างครบครัน

Panerai

SHH Pendulum

TAG Heuer

Vacheron Constantin

JAEGER-LECOULTRE

Comments are closed.

Pin It