Fashion

The Runway Edit คอลเลคชั่น ผู้หญิงร่วมสมัยและสไตล์สุดล้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


Pomelo Fashion แพลตฟอร์มแฟชั่น omnichannel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มต้นแคมเปญ Fall ผ่านคอลเลคชั่นล่าสุดที่ทุกคนตั้งตารออย่าง The Runway Edit โดยมีนักแสดง นางแบบ และแฟชั่นไอคอนผู้โด่งดัง ซาร่า เล็กจ์ เป็นพรีเซนเตอร์ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นยุค 80 ผสมผสานความอ่อนหวานของผู้หญิงเข้ากับความล้ำสมัย เพื่อเป็นเกียรติแก่ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Pomelo. ในการสร้างตัวเองให้เป็นแบรนด์แฟชั่นนำเทรนด์ยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัว The Runway Edit ถือเป็นซีรีส์และคอลเลคชั่นชุดแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์รันเวย์ โดยจะมีการปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ทุกสัปดาห์ตลอดเดือนกันยายน


ด้วยแรงบันดาลใจจากอิทธิพลแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ในช่วงทศวรรษ 1980 คอลเลคชั่น The Runway Edit นำเสนอเสื้อผ้าทั้งหมด 43 ชิ้น ที่แสดงออกถึงความเหนือกาลเวลาและความสง่างามของแฟชั่น การถ่ายทอดความงดงามของเจ้าหญิงไดอาน่าและแฟชั่นที่สนุกสนานของเธอ ได้รับการออกแบบเป็นองค์ประกอบที่แหวกแนวของแขนเสื้อที่มีลูกเล่นน่าค้นหาและช่วงเอวที่คาดด้วยเข็มขัด รวมถึงยังมีการระลึกถึงแบรนด์แฟชั่นเฮาส์ระดับตำนานในยุคนั้นโดยการออกแบบสไตล์เอวต่ำ สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบัลเล่ต์ และรายละเอียดสุดประณีตผสมผสานกับเนื้อผ้าสมัยใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยิ่งไปกว่านั้น ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีการนำเอาการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสุนทรียภาพแบบคลาสสิกและความสนุกสนานมารวมกัน จึงเกิดเป็นเดรสลายจุดเหนือกาลเวลาชิ้นสำคัญของคอลเลคชั่น ทั้งนี้ คอลเลคชั่นนี้ได้รวบรวมจิตวิญญาณแห่งทศวรรษ 1980 ผ่านดีไซน์ร่วมสมัย โดยเฉลิมฉลองความงดงามของอดีต ในขณะเดียวกันก็โอบรับความทันสมัยแบบฉบับปัจจุบันอีกด้วย


ซาร่า เล็กจ์ นำเสนอแก่นแท้ของคอลเลคชั่น The Runway Edit และวิสัยทัศน์ของ Pomelo. ในเรื่องความสง่างามแบบสมัยใหม่ผ่านความไร้ที่ติ ความกล้าหาญ และความงดงามของเธอ “ซาร่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Fall ของ Pomelo. และ The Runway Edit คอลเลคชั่นนี้ทั้งมีสไตล์ที่เหนือกาลเวลา และสนุกสนาน” ซาร่ากล่าว “รู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการเฉลิมฉลองวิวัฒนาการของแฟชั่นในขณะที่ยังคงความเป็นแฟชั่นเอาไว้ และนำพาสาว ๆ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นมารวมกันในคอลเลคชั่นนี้”


คอลเลคชั่น The Runway Edit พร้อมให้ช้อปบนแอปพลิเคชัน Pomelo ทั้งระบบ iOS และ Android ช้อปทางออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ pomelofashion.com และวางขายที่หน้าร้าน Pomelo. ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และหน้าร้านออนไลน์ในฟิลิปปินส์ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2566 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท

Comments are closed.

Pin It