Fashion

Uniqlo and Mame Kurogouchi คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง ดีไซน์เส้นโค้งเว้า สัมผัสเบาสบาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 นี้ หลังจากการเปิดตัวคอลเลคชันแรกในปี 2021 คอนเซปต์เรื่องชุดชั้นในและเสื้อผ้าที่สื่อถึงความงามของแต่ละคนได้รับการตีความใหม่และทำให้ทันสมัยมากขึ้นผ่านการปรับเปลี่ยนของไลฟ์แวร์ (LifeWear) สำหรับคอลเลคชัน ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ได้ผสานเอาดีไซน์เส้นโค้งเว้า รวมเข้ากับเนื้อผ้าที่คัดสรรมาอย่างประณีต มอบความรู้สึกสบายที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ ซึ่งคอลเลคชันล่าสุดจะช่วยเติมเต็มการแต่งตัวด้วยความประณีตได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมวางจำหน่ายครบ ทุกไลน์อัพที่ร้านสาขาสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์


ไอเทมซิกเนเจอร์ในเนื้อผ้าโปร่ง (Sheer)

เลือกเนื้อผ้าที่ช่วยเผยความงามของผิว ผสานการออกแบบที่เน้นสัมผัสของผ้าโปร่ง เสื้อคอตั้งผ้าตาข่ายและชุดเดรสที่มีการปรับแพทเทิร์นแบบเรียบหรู ชุดบอดี้สูทเสริมบราผ้าตาข่ายที่ช่วยโอบอุ้มสรีระ และไอเทมอื่นๆ ที่เพิ่มสีสันมากขึ้นสำหรับชีวิตประจำวัน


เพื่อความสบายและความงดงาม

ด้วยเอกสิทธิ์ด้านเทคโนโลยีผ้าถักแบบสามมิติ (3D) ของยูนิโคล่ และเนื้อผ้าวูลที่เลือกสรรมาอย่างประณีต มอบสัมผัสนุ่มแก่ผิว พร้อมกับรูปทรงที่เน้นส่วนโค้งเว้าจากไอเทมอย่าง เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวเข้ารูป จากการออกแบบที่เน้นโครงสร้างให้น่าสนใจ และเสื้อบราท็อปผ้าถัก นอกจากนี้ยังมีฮีทเทค (HEATTECH) ผสมผ้าวูลวาฟเฟิลที่พัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับคอลเลคชันนี้ ดีไซน์ออกมาในรูปแบบของเสื้อยืดและกางเกง ที่สามารถนำไปจับคู่แต่งตัวได้หลากหลาย ความอบอุ่นที่สัมผัสได้และความสบายเหนือระดับช่วยสร้างทุกโมเมนต์ของหน้าหนาวให้สบายและงดงามยิ่งขึ้น


โทนสีไล่เฉดที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

โทนสีที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกของธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาลที่ชวนให้นึกถึงช่วงที่ต้นข้าวออกรวงสีทอง สีเบจที่บ่งบอกถึงช่วงเวลาฤดูใบไม้ร่วง ชุดสีที่รวมความแข็งแกร่งทว่าละเอียดอ่อน สร้างความรู้สึกใหม่ๆ เมื่อสวมใส่รวมกัน

เว็บไซต์ https://www.uniqlo.com/mamekurogouchi/

Comments are closed.

Pin It