Fashion

ยูนิโคล่ จับมือ KAWS เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT พร้อมอาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังจากนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT ใหม่ ร่วมกับการเปิดตัวอาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุดของ KAWS พร้อมกันในวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ โดยคอลเลคชันเสื้อยืดลายใหม่และอาร์ตบุ๊คจะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ยูนิโคล่และที่ Phaidon สำนักพิมพ์แนวหน้าระดับโลก และวางจำหน่ายที่ร้านสาขาของยูนิโคล่ทั่วโลกและผ่านเว็บไซต์ uniqlo.com


สำหรับลายของเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ในคอลเลคชันนี้ ประกอบไปด้วยคาแรคเตอร์ประจำตัวของ KAWS อย่างคอมพาเนียน (COMPANION) บีเอฟเอฟ (BFF) คาแรคเตอร์ตัวล่าสุดที่มาในสีชมพูสดใส หน้าปกของหนังสือใหม่ และสัญลักษณ์ไอคอนิกรูป XX ของ KAWS ไอเทมต่างๆ ประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับผู้ใหญ่ ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย (Unisex) และเสื้อผ้าสำหรับเด็ก พร้อมให้ทุกคนเข้าสู่โลกของ KAWS นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยูนิโคล่ยังมีของขวัญแบบลิมิเต็ด เอดิชัน หลากหลายรูปแบบสำหรับลูกค้าที่ซื้ออาร์ตบุ๊คและสินค้าจากคอลเลคชันนี้ เพื่อร่วมฉลองการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง โดยร้านสาขายูนิโคล่ขนาดใหญ่บางร้านทั่วโลกจะตกแต่งกำแพงหน้าด้านนอกร้านที่ออกแบบขึ้นจากคาแรคเตอร์ของ KAWS อีกด้วย


ไบรอัน ดอนแนลลี ศิลปินที่รู้จักกันดีในนามของ KAWS พูดถึงผลงานล่าสุดนี้ว่า “ผมดีใจที่ได้เปิดตัวซีรีส์หนังสือศิลปินร่วมสมัยของ Phaidon เล่มใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับยูนิโคล่ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ร่วมงานกับผมมาอย่างยาวนาน ผมออกแบบแคปซูลคอลเลคชันเล็กๆ ของเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบคอลเลคชันนี้ของผม!”


วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566

เสื้อยืดสำหรับผู้ใหญ่ (UNISEX) 3 ลวดลาย 590 บาท
เสื้อสเวตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่ (UNISEX) 2 ลวดลาย 990 บาท
เสื้อยืดสำหรับเด็ก 3 ลวดลาย 390 บาท
เสื้อสเวตเตอร์สำหรับเด็ก 2 ลวดลาย 790 บาท
อาร์ตบุ๊ค KAWS 1,990 บาท


สาขาที่วางจำหน่าย : ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและ Uniqlo.com
สินค้าเด็กวางจำหน่ายเฉพาะสาขาที่มีไลน์อัพสินค้าเด็กเท่านั้น รวมถึงบนเว็บไซต์ UNIQLO.com
เว็บไซต์พิเศษ: www.uniqlo.com/kawsut2023

Comments are closed.

Pin It