Fashion

ประดับข้อมือด้วย Oris Divers Sixty-Five Cotton Candy หน้าปัดสีสดใสสไตล์ลูกกวาด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับการกลับมาของสีสันแห่งประดิษฐกรรมแห่งเวลารุ่น Divers Sixty-Five Cotton Candy ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากเวอร์ชั่นตัวเรือนบรอนซ์เต็มรูปแบบ ในปีนี้ Oris มีความยินดีที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จด้วยดีไซน์ใหม่ในตัวเรือนแบบสเตนเลสสตีล บอกเล่าเรื่องราวของนาฬิกาด้วยพาเลตต์สีสดใสของหน้าปัด ในเฉดสีฟ้า Sky Blue สีเขียว Mint Green หรือสีชมพู Lipstick Pink ที่จะนำความสนุกสนาน ความมีชีวิตชีวาที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์มาสู่โปรไฟล์การออกแบบย้อนยุคของ Divers Sixty-Five 


นาฬิการุ่นใหม่มาในตัวเรือนและวงแหวนขอบหน้าปัดสเตนเลสสตีล พร้อมกับสายสเตนเลสสตีลแบบสามลิ้งก์ ฐานตัวเรือนยังคงเป็น Divers Sixty-Five ลุคสปอร์ตหรูและใช้งานได้ในหลากหลายโอกาส ซึ่งตั้งชื่อขึ้นตามปีของนาฬิกาไดฟ์เวอร์รุ่นแรกของ Oris ประกอบเข้ากับกระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ เม็ดมะยมแบบขันเกลียว กันน้ำได้ที่ระดับ 10 บาร์ (100 เมตร) และกลไกจักรกลระบบออโตเมติก Swiss Made พร้อมหน้าต่างแสดงวันที่ แสดงรายละเอียดของขีดบอกเวลาด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® และเข็มวินาทีแบบ ‘lollipop’ จากจุดศูนย์กลาง

สัมผัสนาฬิกาเรือนจริงได้ที่งาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2023 ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2566 หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร ไทม์ โทร. 084-088-2189 , 02-163-0555

Comments are closed.

Pin It