Fashion

H&M ต้อนรับฤดูร้อนอย่างมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อไอเทมเสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนนี้จำเป็นต้องมาพร้อมกับสุนทรียะแห่งความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดอย่างความแวววาวเพื่อปลุกความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ที่สวมใส่ คอลเลกชั่นฤดูร้อนปี 2023 ของ H&M มาพร้อมกับการจับคู่ชุดสูททรงหลวมเข้ากับเสื้อถักโครเชต์ ชุดว่ายน้ำสุดเก๋ รองเท้าแตะรัดส้น และเครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมลุคโดยรวม เลือกใช้สีขาวเข้าคู่กับสีเหลืองสดใสตัดกับงานกราฟิกสีดำ คอลเลกชั่นนี้พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้าน H&M และช่องทางออนไลน์ที่ th.hm.com


เมื่ออุณหภูมิร้อนขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ชุดผ้าลินินทรงหลวมและเสื้อโครเชต์สุดชิค เหมาะกับการเลือกใส่เดินเล่นบนชายหาดหรือเดินสบายๆ ในเมือง H&M จับคู่ชุดเสื้อผ้าแฟชั่นในฤดูร้อนนี้ด้วยผ้าซาตินฟลูอิด เสื้อผ้าที่มีความระยิบระยับ ชุดว่ายน้ำและบิกินี่ที่น่าดึงดูดใจพร้อมรายละเอียดเส้นสายสำหรับผูก ถือเป็นความแตกต่างอันทันสมัยที่ยกระดับเนื้อผ้าและรูปทรงที่เรียบง่ายไปอีกขั้น รวมถึงวัสดุธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี


“สำหรับคอลเลกชั่นฤดูร้อนนี้ เราได้รับแรงบันดาลใจจากวันที่ยาวนานท่ามกลางแสงแดดที่ค่อยๆ เคลื่อนเข้าสู่ค่ำคืนที่มีแสงส่องระยิบระยับเป็นประกาย การแต่งกายแบบสบายๆ ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจนั้นถือเป็นกุญแจสำคัญ ส่งเสริมช่วงเวลาแห่งความเฉิดฉายด้วยความแวววาวและสไตล์ที่เหนือความคาดหมาย ชุดว่ายน้ำ รองเท้าแตะรัดส้น และเครื่องประดับถือเป็นไฮไลท์สำคัญเช่นกัน รวมกันเป็นส่วนประกอบสำคัญของการเลือกแฟชั่นเสื้อผ้าตลอดฤดูร้อนนี้” เอเลียนา มาสกาลอส (Eliana Masgalos) นักออกแบบคอนเซปต์ของ H&M กล่าว

Comments are closed.

Pin It