Fashion

การเดินทางครั้งใหม่ของเครื่องประดับชั้นสูง

Pinterest LinkedIn Tumblr


คาร์เทียร์ (Cartier) เปิดตัว LE VOYAGE RECOMMENCÉ คอลเลกชันไฮจิวเวลรี จากเมซงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการออกเดินทางครั้งใหม่ โดยจัดแสดงครั้งแรก ณ กรุงฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ด้วยมุมมองใหม่ที่ผ่านการหล่อเลี้ยงจากสปิริตแห่งกาลเวลา ผ่านสายตาร่วมสมัยเพื่อที่จะไปให้ไกลกว่าเดิม


ประกอบด้วย SAMA NECKLACE สร้อยคอที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของนักบวชซูฟีที่เต้นระบำลมวนในพิธีกรรม (whirling dervishes) ใช้ไวท์โกลด์ แซฟไฟร์ซีลอนน้ำหนัก 19.27 กะรัต และเพชร เป็นองค์ประกอบด้วยเส้นโค้งบิดสลับกลับด้านเป็นลวดลายขนาดใหญ่ สลับกับลายอาหรับ

ONDULE RING แหวนไวท์โกลด์ เพชรสีเทา-ม่วงไวโอเล็ตน้ำหนัก 0.92 กะรัต และเพชร โดดเด่นด้วยความด้วยความโค้งนูนและปริมาตร ฝังเพชร พระจันทร์เสี้ยว ล้อมรอบเพชรเม็ดกลาง

PRECIOUS GEOMETRY รูปทรงเรขาคณิตและความตัดกันคือสองสิ่งที่ประกอบกันออกมาเป็นพลังของความคอนทราส


CLAUSTRA NECKLACE สร้อยคอแพลทินัม, ออนิกซ์, และเพชร เพชรเม็ดกลางน้ำหนัก 4.02 กะรัต ที่ความโค้งนูน ตลอดเส้นฝังออนิกซ์ สลับเพชรและลายฉลุ สร้างความคอนทราสในแบบที่ไม่ซ้ำเดิม ตัวสร้อยแยกเป็น 2 เส้นได้

PANTHÈRE GIVRÉE NECKLACE สร้อยคอไวท์โกลด์, อความารีนน้ำหนักรวม 20.33 กะรัต, ลาปิส ลาซูลี, ออนิกซ์, มรกต, และเพชร มีส่วนหัวเสือที่เหมือนจริง ตั้งแต่ปลายจมูกไปจนถึงดวงตาที่ฝังมรกตทรงอัลมอนด์และหูที่แหลมชี้ ส่วนขนเสือนั้นขยายรายละเอียดจนเห็นเป็นรูปทรงเรขาคณิตบางเบาดุจปุยเมฆ และฝังออนิกซ์เป็นลายจุด

GIRIH NECKLACE สร้อยคอแพลทินัม, มรกต, เทอร์ควอยซ์, และเพชร เข้ากันเป็นอย่างดีกับพลังของความกลมกลืนเชิงสีสัน ระหว่างมรกตจากแซมเบียกับเทอร์ควอยซ์ จี้ที่ประดับอยู่กลางสร้อยถอดออกมาสวมเป็นเข็มกลัดได้

Comments are closed.

Pin It