Fashion

อาดิดาสจับมืออาร์เซนอล เปิดตัวชุดเหย้าประจำฤดูกาล

Pinterest LinkedIn Tumblr


อาดิดาส จับมือ สโมสรอาร์เซนอล เผยโฉมชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2023/24 เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีแห่งฤดูกาลไร้พ่าย ผ่านการออกแบบครั้งใหม่ในเฉดสีแดงอันโดดเด่น ตัดด้วยแถบแขนสีขาวและลายแพทเทิร์นสายฟ้าที่พาดเป็นแนวตั้งจากบนลงล่างทั่วทั้งตัวเสื้อ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเหย้าที่เคยถูกสวมใส่เมื่อครั้งทำลายสถิติการแข่งขันประจำฤดูกาล 2003/04 การแข่งขันในครั้งนั้นนับเป็นการป่าวประกาศถึงจุดเริ่มต้นวันครบรอบปีแห่งฤดูกาลพรีเมียร์ลีกที่ไม่เคยแพ้ใครของอาร์เซนอล


ชุดเหย้าคอลเลกชันนี้ยังเสริมความโดดเด่นด้วยสีทองทั้งบนตราสัญลักษณ์ของทีมอาร์เซนอล โลโก้อาดิดาส และสัญลักษณ์สามแถบบนแขนเสื้อทั้งสองข้าง นอกจากนี้ สถิติครั้งประวัติศาสตร์ของทีมในการประกาศชัยชนะถึง 26 ครั้ง และเสมอ 12 ครั้ง โดยปราศจากการพ่ายแพ้ในการแข่งขันทั้งหมด 38 เกม ได้ถูกจารึกไว้ที่ด้านข้างของชุดสำหรับใส่แข่งขันจริงของนักฟุตบอลอีกด้วย

เรย์ พาร์เลอร์ (Ray Parlour) ตำนานนักเตะอาร์เซนอล กล่าวว่า “การได้ลงแข่งในฤดูกาลนั้นเมื่อ 20 ปีที่แล้วท่ามกลางเหล่านักเตะมากความสามารถเป็นสิ่งที่ผมไม่อาจลืมได้เลย ผมรู้สึกดีใจที่เราจะได้เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของสโมสรผ่านเสื้อเหย้าตัวนี้ และเชื่อว่าแฟนๆ ต้องตกหลุมรักมันอย่างแน่นอน”


ในด้านเทคโนโลยี เสื้อฟุตบอลสำหรับเหล่านักเตะที่ใช้ใส่ลงสนามแข่งขันจริงมาพร้อมกับเทคโนโลยี HEAT.RDY พร้อมเทคโนโลยีเนื้อผ้าระบายอากาศที่ช่วยดูดซับความชื้นและแห้งไว เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกสบายขณะกำลังแข่งขัน ในขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลมาพร้อมกับเทคโนโลยี AEROREADY ซึ่งมีคุณสมบัติในการซับเหงื่อที่ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างรู้สึกแห้งสบายตลอดวัน

นอกจากนี้ เสื้อฟุตบอลคอลเลกชันนี้ถูกผลิตวัสดุรีไซเคิลและวัสดุหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 70% ถือเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในความตั้งใจที่จะช่วยลดขยะพลาสติก โดยลดการใช้พลาสติกโพลีเอสเตอร์บริสุทธิ์และเปลี่ยนมาใช้พลาสติกโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเท่าที่ทำได้ภายในสิ้นปี 2024 โดยในปีที่ผ่านมา อาดิดาสใช้โพลีเอสเตอร์จากวัสดุรีไซเคิลไปแล้วกว่า 96%


ชุดแข่งขันเหย้าของอาร์เซนอล คอลเลกชันล่าสุด ทั้งแบบ Authentic และ Replica จะวางจำหน่ายในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท (ตามลำดับ) รวมถึงเครื่องแต่งกายอื่นๆ ที่พร้อมวางจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน และ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และอาริ ฟุตบอล ก่อนเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

ร่วมพูดคุยและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand และ @adidasfootball หรือที่แฮชแท็ก #adidasfootball และ #adidasThailand

Comments are closed.

Pin It