Fashion

ลี คูเปอร์ จับมือ TAWN C. อวดแฟชั่น เพื่อความหลากหลายทางเพศ ฉลอง Pride Month

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ลี คูเปอร์” (Lee Cooper®) แบรนด์ยีนส์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 115 ปี ได้เปิดตัวคอลเลกชั่น Collaboration “Lee Cooper® x TAWN C.” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Birds of a Feather” ที่เป็นการออกแบบร่วมกับ “คุณธรณ ชัชวาลวงศ์” แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของแบรนด์ TAWN C. ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมานานนับสิบปี


คอลเลกชั่นดังกล่าวเกิดจากแรงบันดาลใจที่ทางแบรนด์ต้องสะท้อนถึงความรักทุกรูปแบบของคนทุกเพศทุกวัยโดยไม่มีการแบ่งแยก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง Pride Month และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ลี คูเปอร์ ที่เคารพในความหลากหลายและสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศมาโดยตลอด

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ คือ การนำเสนอแฟชั่นคลาสสิกเดนิมผสมผสานไอเทมอื่นๆ เป็นคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ผ่านการตีความ Pride Month ในมุมมองใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมโดยที่ไม่ได้จำกัดอยู่ที่สีรุ้งหรือกลุ่ม LGBTQ+ เท่านั้น มีทั้งกางเกงยีนส์ เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อปาร์กา เสื้อเชิ้ตยีนส์ กางเกงขาสั้นและกางเกงขายาว ที่พร้อมให้ทุกคนสนุกไปกับค้นหาสไตล์และมิกซ์แอนด์แมตช์ความเป็นคุณ


โดยคุณธรณ ชัชวาลวงศ์ ผู้มีผลงานล่าสุดคือการเป็นเมนเทอร์ และ Executive Producer รายการแฟชั่นเรียลลิตี้ Project Runway Thailand อีกทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์ TAWN C. และเป็นผู้ร่วมออกแบบดีไซน์ให้กับลี คูเปอร์ ในครั้งนี้เผยว่า

“คอนเซ็ปต์ Birds of a Feather ได้แรงบันดาลใจมาจากฝูงนกที่อยู่รวมเป็นพวกเดียวกันและความเป็นอิสระ สะท้อนให้เห็นว่าคนทุกคนล้วนมีความหลากหลายและแตกต่าง แต่สามารถที่จะรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวและก้าวไปพร้อมกันได้ด้วยความรักโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง จึงเป็นที่มาในการออกแบบให้คอลเลกชั่นนี้เป็นคอลเลกชั่นที่ตอบโจทย์และสนุกสำหรับทุกคน

“ผมรู้สึกยินดีที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ Lee Cooper® และภูมิใจในผลงานครั้งนี้มาก เพราะ Lee Cooper® ถือเป็นแบรนด์ที่มีความอินโนเวทีฟที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าตลอดเวลาและมีทัศนคติที่สอดคล้องกับแบรนด์ TAWN C. ในเรื่องการเคารพและยอมรับความแตกต่าง เราสนับสนุนความรักในทุกรูปแบบ ที่ไม่จำกัดแค่เฉพาะของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น”

Comments are closed.

Pin It