Fashion

“หลิน-มชณต” อัปเดตลุคให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่น Y2K

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ยัสปาล” (JASPAL) เผยโฉมคอลเลกชันใหม่ Spring/ Summer 2023 ธีม Y2K หนึ่งในกระแสแฟชั่นสุดฮอตทั่วโลกที่ให้สาวๆ ได้มีโอกาสหยิบเอาเทรนด์แฟชั่นยุค 2000s กลับมาอวดโฉมอีกครั้ง โดยคว้าดารานางแบบสาวสุดฮอต “หลิน-มชณต สุวรรณมาศ” ที่กลายเป็นไอคอนของแฟชั่น Y2K ในยุคนี้ ที่มาพร้อมแอตติจูดที่เอาอยู่ในทุกลุคทั้ง หวาน เท่ เก๋ เปรี้ยว ผนวกกลับใบหน้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาตอกย้ำความร้อนแรงของเทรนด์ Y2K กันแบบเต็มๆ ในคอลเลกชัน “The Vibe of Y2K with Linn Mashannoad”

เริ่มต้นลุคแรกลุคเน้นความสวยหวาน เสื้อครอปแขนยาวแบบซีทรูในสไตล์ Second Skin โทนสีม่วงอ่อนคือไอเทมชิ้นหลัก ที่เลือกมาจับคู่ได้อย่างลงตัวกับกางเกงทรง Cargo บนเนื้อผ้าสีพาสเทล พร้อมคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าถือผ้าเดนิม และแว่นกันแดดสีสดดีไซน์วินเทจ ให้ลุคสวยหวานผสมความเซ็กซี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ


สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาเซ็ทเสื้อผ้ากลิ่นอาย Y2K ที่ใส่ได้แบบ Day to Night ภายใต้คอนเซปต์นี้ หลินเลือกที่จะจับคู่เสื้อครอปท็อปผ้าเดนิมเข้ากับกางเกงสไตล์ Cargo สีเหลืองนีออน ทรงกางเกงสไตล์ Boyish ที่ยอดนิยมในปัจจุบัน ปิดท้ายด้วยกระเป๋าผ้าเดนิมดีไซน์วินเทจเข้าชุด สร้างลุคที่เอาอยู่ตั้งแต่กิจกรรมตอนกลางวันไปจนถึงแฮงก์เอาต์กับแกงค์เพื่อนยามค่ำคืน


สำหรับสาวๆ สายหวานซ่อนเปรี้ยว ก็ยังสามารถสนุกกับแฟชั่น Y2K ด้วยเสื้อเชิ้ตครอปแขนสั้นบนเนื้อผ้าประดับกลิตเตอร์ จับคู่กับกางเกงกระโปรงสีเทาในเนื้อผ้าประดับกลิตเตอร์เช่นกัน พร้อมแว่นกันแดดสไตล์วินเทจสักชิ้น ก็ได้ลุคที่พร้อมออกไปโฉบเฉี่ยวอย่างมั่นใจในวันสุดสัปดาห์


หากต้องการลุคที่มีความเป็นทางการมากขึ้น ในแบบฉบับของ Y2K หลินเลือกที่จะจับคู่เซ็ทเสื้อแขนกุดประดับดีเทลลูกไม้ กับกางเกงลาย Pinstriped พร้อมทั้งเสริมความน่าสนใจด้วยเครื่องประดับมากรายละเอียด อย่าง สร้อยคอคริสตัลรูปทรงดอกไม้และกระเป๋าสะพายสายโซ่สีชมพู สู่ลุคสาวออฟฟิศมากความมั่นใจสำหรับวันทำงาน


ปิดท้ายด้วยลุคที่ผสมกลิ่นอายสปอร์ตและความแคชชวล สำหรับกิจกรรมผ่อนคลายช่วงวันหยุดแบบฉบับสาว Y2K สาวๆ เลือกที่จะหยิบเสื้อครอปแขนกุดสีดำและกางเกงกระโปรงสีส้มประมาจับคู่กัน สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตประดับเลื่อมสีส้มอ่อนแบบโอเวอร์ไซส์ พร้อมปิดท้ายด้วยเครื่องประดับเข้าเซ็ต อย่าง สร้อยคอคริสตัลรูปทรงดอกไม้ และกระเป๋าถือสีดำประดับหมุด ให้ลุคสาวสปอร์ตตี้กลิ่นอาย Y2K ที่เท่ เก๋ และเปรี้ยวในเวลาเดียวกัน

Comments are closed.

Pin It