Fashion

เครื่องประดับสัญชาติไทยอวดโฉมระดับโลก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เอเซมิ” (A.CEMI) สร้างชื่อเสียงให้วงการแฟชั่นไทย ด้วยการไปจัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมเครื่องประดับบนรันเวย์ “New York Fashion Week 2023” ในคอลเลกชัน Autumn/Winter 2023 ที่ชื่อว่า “REBLOOM RECHAIN” โดยครีเอทีฟไดเรกเตอร์ “แนน-ภัทรียา คงสุภาพศิริ” ที่มีดีกรีด้านการออกแบบจาก Hiko Mizuno College of Jewelry ประเทศญี่ปุ่น


คอลเลกชัน “REBLOOM RECHAIN” เกิดจากการผสานกันระหว่างสิ่งของที่ต่างขั้วกัน อย่าง ห่วงโซ่ที่เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง และดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของความนุ่มนวล โดยมีจุดเชื่อมความงามเป็นไข่มุกสีพาสเทล และพลอยหลากสีที่เป็นตัวแทนความหลากหลายของผู้คน เพื่อสะท้อนการกลับมาเบ่งบานใหม่อีกครั้ง หลังคลายวิกฤตโควิด-19 โดยออกแบบดอกไม้ให้มีความทันสมัย โดยการใช้ศิลปะขั้นสูงในการนำเพชรทรงแฟนซี มาร้อยเรียงเป็นดอกไม้อันงดงาม อาทิ กลีบดอกไม้ที่ประกอบจากเพชรทรงมาร์คีส์ (Marquis Shape) ใบไม้ใช้เพชรทรงหยดน้ำ (Pear Shape) และเกสรดอกไม้ที่ทำจากเพชรทรงปริ้นเซส (Princess Shape) รวมถึงการออกแบบลายโซ่ที่เหมาะกับผู้หญิงแต่ละสไตล์ ทั้งเรียบง่ายสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน โซ่ขนาดใหญ่สำหรับสาวเท่ และโซ่ที่ใช้เทคนิคการถักแบบถี่เพื่อนำเสนอความเรียบหรู


พร้อมคัดสรรพลอยน้ำงามที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานการเรียงพลอยของ วิกตัวร์ เดอ คาสเตลลาน (Victoire de Castellane) และการเลือกใช้สีที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพวาดสีน้ำมันของ โกลด โมเนต์ (Claude Monet) โดยโทนสีหลักที่เลือกใช้คือ สีเขียวมิ้นท์, สีม่วงลาเวนเดอร์, สีส้มครีม, สีชมพูพีช, สีม่วงอเมทิสต์ และสีฟ้าน้ำทะเล

Comments are closed.

Pin It