“ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม” (Salvatore Ferragamo) นำเสนอคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Autumn Winter 2020 ผ่านแคมเปญภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ “Perspectives” ของ “พอล แอดดริว” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ ที่ต้องการนำเสนอเครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับของซีซั่นนี้ผ่านภาพถ่ายที่สะท้อนถึงความลุ่มลึกของการออกแบบในทุกมิติ
ภาพถ่ายสุดอาร์ตของแคมเปญนี้ ผสมผสานการโฟกัสที่หลากหลายของกล้องเพื่อสร้างความชัดเจนของฉากหน้าตัดกับฉากหลัง และแฝงเงาและสีสันลงไปเป็นลูกเล่น ท้าทายสายตาของผู้ชมให้โฟกัสและแสวงหาตัวสินค้าในภาพ
การผสมผสานภาพโคลสอัพของสินค้าและภาพถ่ายนางแบบเต็มตัว เป็นความต้องการของ พอล แอนดริว ที่จะเชิญชวนให้ผู้ชมชื่นชมดีไซน์ของแต่ละชิ้นในตัวเอง และชื่นชมความกลมกลืนของคอลเลกชัน เมื่อถูกประสานไว้ด้วยกันแบบหัวจดเท้าบนตัวของนางแบบ
ไฮไลต์ของคอลเลกชันนี้อยู่ที่ การออกแบบที่ชิคและทันสมัยเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ อย่าง กระเป๋าทรงนิ้ม สายสั้น ที่กำลังมาแรงใช้งานง่ายๆ ในทุกโอกาส หรือ รองเท้าสลิงแบค ดีเทลโบว์สุดคลาสสิกของเฟอร์รากาโม ที่ออกแบบมาเป็นโลหะสีเดียวกับตัวโครง ใส่สบายได้กับทุกชุดจริงๆ
Comments are closed.