Fashion

สำรวจโลกไปกับเรือนเวลาที่ร้อนแรง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราโด (Rado) แต่งตั้ง จีชางอุค (Ji Chang-Wook) นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton รุ่นล่าสุด ที่พัฒนาตัวเรือนดีไซน์ Skeleton เผยให้เห็นกลไกด้านใน โชว์นวัตกรรมระบบการเดิน R808 และองค์ประกอบของสีที่ตัดกันอย่างลงตัว เพื่อนักสำรวจ ไม่ว่าจะลุยป่าหรือใช้ชีวิตในเมือง ตลอดจนผู้ที่อยากแสดงความเป็นตัวเอง


ตัวเรือนพลาสมาไฮเทคเซรามิกมีการนำพื้นผิวที่ทนทานที่สุด และเฉดสีของถ่านหินซึ่งดูลึกลับมาใช้กับนาฬิกา แมตช์กับสายนาฬิกาที่ใช้พลาสมาไฮเทคเซรามิกเช่นกัน แต่เล่นสีข้อต่อแถวกลางให้มีโทนอ่อนกว่า ผิวสัมผัสของตัวเรือนเป็นแบบด้าน มีขอบหน้าปัดพลาสมาไฮเทคเซรามิกล้อมรอบ ซึ่งเป็นสีเดียวกับตัวเรือนและข้อต่อสายนาฬิกาอีกสองแถว ถัดจากขอบหน้าปัดสไตล์สปอร์ตแบบหมุนได้เข้าไปด้านใน มีวงแหวนดัชนีบอกเวลาสีโรสโกลด์ ซึ่งอยู่ติดกับคริสตัลแซฟไฟร์ที่เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนไว้ทั้งสองด้าน


สำหรับตัวกระจกดีไซน์ให้มีสีควันบุหรี่เจือเล็กน้อย เพื่อเสริมความรู้สึกลึกลับของนาฬิกา ทั้งยังเข้ากันได้ดีกับส่วนอื่นๆ ที่เป็นพลาสมาสีเทากับโรสโกลด์ด้วย ฝาหลังไทเทเนียม คริสตัลแซฟไฟร์โปร่งใส เปิดให้เห็นกลไกและส่วนประกอบหลัก ส่วนเม็ดมะยมแบบขันเกลียวมีสัญลักษณ์รูปสมอเรือของราโด

การตกแต่งพิเศษมีทั้งแพลตินัมขัดเงา เฟืองครอบตัวบอกนาทีสีโรสโกลด์ และยังมีการใช้เฉดสีต่างๆ ที่ดูตัดกัน ส่วนตัวหน้าปัดก็ดีไซน์กว้างขึ้น กลไกการเดินใส่แฮร์สปริง NivachronTM ไว้ ช่วยป้องกันสนามแม่เหล็ก ทำให้การบอกเวลาเที่ยงตรงและเชื่อถือได้ ผ่านการทดสอบทั้ง 5 ตำแหน่ง และสำรองพลังงานได้สูงสุด 80 ชม. พร้อมหัวสายนาฬิกาแบบบักเคิลพับสามทับ และปุ่มกด CeramosTM

Comments are closed.

Pin It