Fashion

เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ จัดโชว์เคสแฟชั่นครั้งแรกในเอเชีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


สยามดิสคัฟเวอรีเปิดพื้นที่ให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดกับ “เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ” (Bao Bao Issey Miyake) อย่างเต็มที่ในทุกมิติในชื่อ “เบา เบา วอยซ์” (Bao Bao Voice) โดยอีเวนต์แห่งนี้มีจุดเด่นที่บูธต่างๆ ซึ่งเปิดให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับปรัชญาด้านการออกแบบ ตลอดจนสุนทรียะอันเป็นเอกลักษณ์ของ เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ อย่างใกล้ชิด ผ่าน 4 โซน ได้แก่


โซนที่ 1 นำเสนอความเป็นมาของแบรนด์และปรัชญาในการออกแบบ โดยผู้ชมจะได้เรียนรู้ถึงแบรนด์เบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ ผ่านโซน Q&A และยังมีโซนสำหรับถ่ายภาพ ให้ได้ร่วมสนุกไปกับการถ่ายภาพของตัวกระเป๋า


โซนที่ 2 จัดแสดงกระเป๋าซีรีส์ Lucent ซึ่งเป็นออริจินัลของเบา เบา อิซเซ่ มิยาเกะ ในเฉดสีต่างๆ ถึง 245 เฉดสี ที่สื่อให้เห็นถึงภาพอันงดงามของรุ้งหลากสี สะท้อนให้เห็นถึงมิติและความงดงามของสีต่างๆ ซึ่งแบรนด์ได้นำเสนอนับตั้งแต่เปิดตัวกระเป๋ารุ่นนี้


โซนที่ 3 นำเสนอกระเป๋าในซีรีส์ต่างๆ ของแบรนด์ โดยเฉพาะ ซีรีส์ที่โดดเด่นและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ศึกษาและสัมผัสกับวัสดุที่ถูกนำมาใช้ในซีรีส์ต่างๆ และเรียนรู้กระบวนการในการออกแบบที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และเทคนิคพิเศษของแบรนด์


โซนที่ 4 วางจำหน่ายสินค้าซีรีส์ Lucent Boxy ที่จะถูกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดยนำเอากระเป๋ารุ่นยอดฮิต Lucent มาดีไซน์เป็นไซส์มินิสุดน่ารัก “Lucent Boxy” มาพร้อม 6 สีคลาสสิก อย่าง Light Beige, Canary Yellow, Mint Green, Rose Pink, Khaki และ Matte Black และ 8 สีเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ได้แก่ White, Lavender, Light Pink, Sky Blue, Orange, Red, Light Brown และ Charcoal Grey ซึ่งมีจุดเด่นที่ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการนำแผ่นสามเหลี่ยมมาประกอบกันให้เป็นรูปทรงคล้ายกล่อง ด้วยวัสดุเนื้อแมตต์ มาพร้อมกับกระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ขนาดพกพา ถือเป็นกิมมิคเล็กๆ ที่สอดแทรกเข้ามาได้อย่างลงตัว แวะชมได้ตั้งแต่วันนี้- 2 เม.ย. 66

Comments are closed.

Pin It